กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว 2 แบบประกันใหม่ ที่ให้ความคุ้มครองสูงและเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น กับ “บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ (มีเงินปันผล)” และ “ห่วงรัก พรีเมียร์ (มีเงินปันผล)”

 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ (มีเงินปันผล)” ที่ช่วยส่งต่อความมั่งคั่งและมั่นคงให้กับทายาทตลอดจนช่วยวางแผนให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง และ “ห่วงรัก พรีเมียร์ (มีเงินปันผล)” ที่ช่วยสร้างหลักประกันที่มั่นคงครอบคลุมทุกช่วงชีวิต ทั้งสองแบบประกันเน้นความคุ้มครองชีวิตที่ยาวนาน สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้หลากหลาย ที่สำคัญคือทั้ง 2 แบบประกัน เน้นการเพิ่มโอกาสการรับผลตอบแทนในรูปแบบเงินปันผล เพื่อความสุขที่มากกว่าและรองรับทุกการวางแผนในอนาคต

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การวางแผนการเงินเพื่อสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับตนเอง และการเพิ่มพูนความมั่งคั่งเพื่ออนาคตและสร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว รวมถึงการป้องกันความเสี่ยงจากการดำเนินธุรกิจของผู้เอาประกันที่จะสามารถส่งต่อให้คนข้างหลัง นับว่ามีความสำคัญมาก กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้พัฒนาแบบประกัน บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ (มีเงินปันผล) และ ห่วงรัก พรีเมียร์ (มีเงินปันผล) มาเป็นเครื่องมือช่วยในการบริหารทรัพย์สิน สร้างความมั่นคงด้วยความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นจากการลงทุนที่ดูแลโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและระบบบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังสามารถเติมเต็มความคุ้มครองด้วยสัญญาเพิ่มเติมในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ หมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดได้อีกด้วย”


“บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ (มีเงินปันผล)” เน้นความคุ้มครองชีวิตด้วยทุนประกันที่สูงควบคู่ไปกับความคุ้มครองอุบัติเหตุ ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนในรูปแบบเงินปันผลจากการลงทุน อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิดถึงอายุ 65 ปี คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน หรือรายเดือน ในระยะเวลา 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 5 ล้านบาท โดยคุ้มครองการเสียชีวิตทั่วไป 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า สำหรับกรณีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรับความคุ้มครองถึง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และมีโอกาสรับเงินปันผลรายปีตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไปจนถึงวันครบกำหนดสัญญา โดยสามารถเลือกรับเป็นเงินคืน หรือเก็บสะสมไว้กับบริษัทพร้อมรับดอกเบี้ยเพิ่มเติม หรือนำไปชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อไป


ส่วนแบบประกัน “ห่วงรัก พรีเมียร์ (มีเงินปันผล)” ช่วยในการวางแผนชีวิตเพื่อครอบครัวและคนที่คุณห่วงใย แม้ในวันที่คุณไม่สามารถจะอยู่ดูแลด้วยตัวเองได้ ด้วยหลักประกันที่มั่นคงและผลประโยชน์ที่คุ้มค่า อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิดถึง 70 ปี คุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน หรือรายเดือน ในระยะเวลา 5 ปี 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 1 แสนบาท มอบความคุ้มครองการเสียชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า และมีโอกาสรับเงินปันผลจากการลงทุนรายปีตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไปจนถึงวันครบกำหนดสัญญา โดยสามารถเลือกรับเป็นเงินคืน หรือเก็บสะสมไว้กับบริษัทพร้อมรับดอกเบี้ยเพิ่มเติม หรือนำไปชำระเบี้ยประกันภัยปีต่อไปได้เช่นเดียวกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือติดต่อ Call Center โทร. 02 777 8888 (ตลอด 24 ชั่วโมง) Line @BangkokLife และเว็บไซต์www.bangkoklife.com

 

 

Visitors: 11,101,758