“เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้…เมื่อภัยมา” เปิดครัวมาดามอีกครั้ง บรรเทาทุกข์ชาวคลองเตย จากเหตุเพลิงไหม้

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ส่งพนักงานกลุ่มอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ลงพื้นที่ช่วยบรรเทาทุกข์ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ ที่ชุมชนล็อค 1-2-3 เขตคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยลงพื้นที่ร่วมสำรวจและสนับสนุนการประสานความช่วยเหลือด้านต่างๆ แก่ชาวบ้าน พร้อมทั้งตั้ง “ครัวมาดาม” ขึ้นทันที ณ มัสยิด นูรัลฮิดาย่าติ้ล ในพื้นที่เพื่อเป็นครัวชุมชน ประกอบอาหารแจกจ่ายผู้ที่ได้รับผลกระทบและชาวบ้านใกล้เคียง ร่วมกับผู้นำและอาสาชุมชนทุกวัน
.
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ได้กล่าวว่า “ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง มีผู้ประสบภัยกว่า 25 ครัวเรือน จำนวนกว่า 70 คน ที่ได้รับผลกระทบจากเพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง และข้าวของเสียหายบางส่วน หลังทราบเรื่องก็ส่งทีมอาสากล้าใหม่เมืองไทยฯ ซึ่งทำงานร่วมกับชุมชนมาโดยตลอด ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่คืนเกิดเหตุและกลับมาเปิดครัวมาดามทันที เพื่อหวังบรรเทาและเยียวยาผู้ประสบภัยเบื้องต้น จนกว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะดีขึ้น”



เราชาว “เมืองไทยประกันภัย” ซึ่งมีความผูกพันกับชุมชนคลองเตยจากการทำงานด้านกีฬา จนเกิดเป็นโครงการคลองเตยดีดีที่เรามุ่งหวังร่วมพัฒนาชุมชนนี้อย่างจริงจัง ดังนั้น เมื่อเกิดภัยใดๆ ขึ้นก็ตามในชุมชน หรือพื้นที่ใกล้เคียง เราและครัวมาดามพร้อมจะกลับมาแบบนี้เสมอ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่พ่อแม่พี่น้อง และให้ทุกคนได้อิ่มท้องผ่านอาหารที่ตั้งใจทำทุกขั้นตอน หวังให้คนไทยกลับมาสู้และยิ้มได้อีกครั้งดั่งสโลแกนของบริษัท “เมืองไทยประกันภัย ยิ้มได้…เมื่อภัยมา” นางนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย

Visitors: 11,102,442