เอไอเอ จัดกิจกรรมออนไลน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรกในเอเชีย เพื่อสนับสนุนคนทั่วโลกให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

เอไอเอ กลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศการจัดกิจกรรมออนไลน์ครั้งแรกในภูมิภาค ซึ่งเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยจะจัดขึ้นพร้อมกันใน 13 ประเทศ นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก อย่าง เดวิด เบ็คแฮม

 

กิจกรรม AIA Live จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ โดยจะมีกิจรรมต่างๆ ที่น่าสนใจกว่า 30 กิจกรรม เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพและชีวิตที่ดี รวมทั้งกระตุ้น และให้ความรู้ผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งสะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ในการมุ่งช่วยสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับสาระสำคัญที่จะถ่ายทอดผ่านกิจกรรมต่างๆ จะประกอบด้วย สุขภาวะทางจิตใจ การออกกำลังกาย การทำกิจกรรมและการพักผ่อน โภชนาการ
การพัฒนาตนเอง และการผ่อนคลายจิตใจผ่านเสียงดนตรีและเรื่องขำขัน

 

กิจกรรม AIA Live ถูกออกแบบมาให้มีความน่าสนใจสำหรับกลุ่มคนทุกช่วงอายุและตลาดที่มีความหลากหลาย รวมไปถึงการนำเสนอความแตกต่างทางวัฒนธรรมของคนในภูมิภาค ในขณะเดียวกันถือเป็นการนำพาผู้คนให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้อันลึกซึ้งเกี่ยวกับสุขภาพและการใช้ชีวิตด้วยกิจกรรมที่สนุกและสร้างการมีส่วนร่วม

 

เดวิด เบ็คแฮม จะมาร่วมเปิดกิจกรรมและอยู่ในช่วงท้ายของกิจกรรม โดยเดวิดจะมาร่วมแชร์เรื่องราวส่วนตัวถึงวิธีที่เขาและครอบครัวจัดการกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นในปี 2563 รวมไปถึงบางบทเรียนที่เขาได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีเชฟชื่อดัง เจเรมี่ แปง จะมาสาธิตวิธีการปรุงอาหารจากวัตถุดิบที่หลากหลายในเอเชีย และโค้ชจากทีมสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พันธมิตรของเอไอเอ จะมาท้าทายผู้ชมให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมฟุตบอลแบบง่ายๆ โดยกิจกรรมครั้งนี้มีคนดังและแขกรับเชิญพิเศษมากกว่า 20 คนที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัวเอไอเอเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ กิจกรรม AIA Live จะถ่ายทอดผ่านช่องทางAIA’s Healthy Living YouTube โดยสมาชิกโครงการ AIA Vitality มีสิทธิได้รับคะแนนไวทัลลิตี้จากการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

 

สจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท เอไอเอ เผยว่า “ภายใต้สถานการณ์โควิด ซึ่งเป็นวิกฤตของโลกที่เราเผชิญอยู่ในตอนนี้ เอไอเอได้มองเห็นถึงความเชื่อและพฤติกรรมของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเรายังคงทำตามคำมั่นสัญญาในการเชื่อมระหว่างลูกค้าและเอไอเอ เพื่อสนับสนุนความรู้และเคล็ดลับสุขภาพที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ เอไอเอทราบดีว่าปัจจุบันคนนิยมใช้สื่อออนไลน์กันมากขึ้น อีกทั้งยังมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดพลัง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาอยู่ที่บ้าน ดังนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับกิจกรรม AIA Liveซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรานำเสนอกิจกรรมในรูปแบบนี้ แน่นอนว่าวันงาน จะเป็นวันที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และกิจกรรมพร้อมเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจและมีความหมาย เพื่อส่งมอบคำมั่นสัญญาของเอไอเอในการส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น - Healthier, Longer, Better Lives”

 

เดวิด เบ็คแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเอไอเอ กล่าวว่า ผมมีความภูมิใจอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม AIA Live พร้อมกับเพื่อนๆ แอมบาสเดอร์ของเอไอเอท่านอื่นๆ ที่จะมาร่วมกันแชร์แนวคิดและประสบการณ์ให้แก่ผู้คนทั่วทั้งเอเชีย เพื่อให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในปีนี้เราต่างเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายและคาดไม่ถึง ทำให้การดูแลรักษาตัวเองทั้งทางร่างกายและจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก

 

นอกจากนี้ ผมโชคดีมากที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านการทำงานโดยตรงจากเอไอเอในทุกตลาดที่เอไอเอดำเนินธุรกิจอยู่เพื่อสนับสนุนลูกค้าและชุมชนของพวกเขา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนจะได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่แก่ชีวิตของพวกเขาได้ และหวังว่ากิจกรรมสุดพิเศษนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

 

เอไอเอ ประเทศไทย จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วม AIA Live กิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพผ่านช่องทางออนไลน์ YouTube Live ช่อง AIA Healthy Living ในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. โดยจะได้พบกับ หมาก ปริญ สุภารัตน์  AIA Vitality Ambassador และแขกรับเชิญคนพิเศษ โค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม AIA Live ได้ทาง https://bit.ly/39oAX3b พร้อมร่วมส่งคำถามถึง หมาก ปริญ เกี่ยวกับ “การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” คำถามโดนใจจะได้เลือกมาตอบในช่วงไลฟ์สดภายในกิจกรรม AIA Live และพิเศษ สำหรับเจ้าของคำถามที่ได้รับเลือกจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากหมาก ปริญและเอไอเอ

Visitors: 11,101,751