ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ประกันภัยการเดินทาง แผนภายในประเทศ ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย จัดโปรฯ พิเศษ สำหรับลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์ รับสิทธิ์ส่วนลด 30% พร้อมแจกหมอนรองคอระหว่างเดินทาง

 

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างปลอดภัยและอุ่นใจตลอดทริปการเดินทาง และเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด จึงส่งประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ แผนภายในประเทศ ที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท โดยให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ คุ้มครองไฟลท์ดีเลย์ การสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าสัมภาระ คุ้มครองการยกเลิกการเดินทางหรือการลดจำนวนวันเดินทาง และสามารถทำประกันได้โดยไม่จำกัดอายุผู้เอาประกันภัย ให้สามารถช่วยลดความเสี่ยงต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างเดินทาง

ทั้งนี้ได้จัดโปรโมชันสำหรับลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์  รับสิทธิ์ส่วนลด 30% สำหรับผู้ที่ทำประกันภัยการเดินทาง แผนภายในประเทศ โดยลูกค้าจะได้รับรหัสโปรโมชันเพื่อนำไปใช้กรอกข้อมูล และทำรายการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์  www.thaivivat.co.th โดยมีราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 87 บาทต่อทริป นอกจากนี้ยังมอบ "หมอนเพลินคอไทยวิวัฒน์" สำหรับผู้เอาประกันภัย โดยสามารถแสดงสิทธิ์เพื่อขอรับหมอนรองคอเป่าลม ได้ที่บูธประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสาร ชั้น 3 (บริเวณทางเชื่อม ระหว่าง Terminal 1 และ 2)  ตั้งแต่วันที่ 24 .. - 31 .. 2563 เวลา 10.00- 20.00  . ของทุกวัน

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ซื้อประกันภัยการเดินทาง แผนภายในประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์
ได้ที่
www.thaivivat.co.thหรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook ประกันภัยไทยวัฒน์ หรือโทร. 1231 ต่อ 2921

 

 

Visitors: 11,102,480