TQM ขานรับเที่ยวไทยหลังปลดล็อค ส่งแคมเปญ “ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน” พร้อมแนวคิดเที่ยวสุขใจพกประกันภัยติดตัว

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน ชวนคนไทยเที่ยวสนุก ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัย หนุนมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของภาครัฐ หลังประกาศ    ปลดล็อคดาวน์ จัดโปรดักท์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ครบรอบด้าน ทั้งประกันรถยนต์ราคาประหยัด ประกันการเดินทางในประเทศที่เพิ่มความคุ้มครองเจ็บป่วยจากอาหารเป็นพิษ ประกันอุบัติเหตุที่เพิ่มภัยโจรกรรมบ้าน และประกันบ้านที่คุ้มครอง ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ พร้อมรับเพิ่มความคุ้มครอง  โควิด-19 ทุกกรมธรรม์ที่ซื้อ และสิทธิพิเศษส่วนลดค่าที่พักสูงสุด 60%  เป็นซีรีย์ประกันภัยที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในวิถี New Normal เลือกซื้อง่ายๆ ทาง Line TQMInsurance Broker มั่นใจแคมเปญนี้โดนใจผู้บริโภคดันยอดเบี้ย Q3 รายได้เข้าเป้า 15,000 ล้านบาท

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า การออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน จะเป็นมาตรการที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างมาก TQM จึงจัดแคมเปญพิเศษ ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้เริ่มวางแผนการท่องเที่ยวอย่างสบายใจและรู้สึกปลอดภัยด้วยการเลือกทำประกันก่อนออกเดินทาง โดยภายใต้แคมเปญปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน TQM ร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันภัยออกแบบความคุ้มครอง 5 ประเภทประกันภัย

ประกันการเดินทางภายในประเทศ อุ่นใจตลอดทริปจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่ารักษาพยาบาลจากโรคอาหารเป็นพิษ ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว การล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้นเพียง 55 บาท คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

ประกันรถยนต์  เดินทางอย่างปลอดภัยในราคาสบายกระเป๋า ด้วยประกันชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้นเพียง 7,499 บาท และประกันประเภท 2+ 3+ ระยะสั้น แบบ 30 วัน และ 90 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่มีประกันรถยนต์ เบี้ยเริ่มต้น เพียง 555 บาท

ประกันอุบัติเหตุเที่ยวสบายใจ ด้วยแพ็คเกจประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 365 วัน และเพิ่มความคุ้มครองให้ 400% เมื่อท่องเที่ยวหรือร่วมในงานเทศกาลประจำปี พร้อมทั้งพ่วงความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านจากการถูกโจรกรรม ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 999 บาท/ปี

ประกันบ้าน ที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า จากเหตุการณ์ ไฟไหม้ น้ำท่วม หรือ ภัยธรรมชาติอื่นๆ และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองโจรกรรม เพิ่มได้ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทต่อปี

ประกันภัยโควิด-19 Phase 2  ออกไปปักหมุดแบบสบายใจกับประกันโควิด-19 ที่ได้รวบรวมจากทุกบริษัทประกันชั้นนำไว้ในที่เดียวกับเปลี่ยนแผนความคุ้มครองที่หลากหลาย ทั้งแบบ เจอ จ่าย จบ แบบค่าชดเชย แบบค่ารักษา และแบบที่คุ้มครองโควิดและโรคอื่น ๆ ตามฤดูกาล เช่น ไข้หวัดใหญ่ โรคร้ายจากยุง และ โรคมือเท้าปาก เป็นต้น เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท คุ้มครองสูงสุดกว่า 3 แสนบาท

        ด้านดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์  โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้คนได้ปักหมุดเที่ยวแบบสบายใจ เพื่อคลายความกังวลยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภายใต้แคมเปญ ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน ทุกกรมธรรม์ จะได้รับความคุ้มครองจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดกว่า 60% จากโรงแรมชั้นนำกว่า 100 แห่งทั่วไทย อาทิ โรงแรมในเครือเซ็นทารา เครืออิมพีเรียล ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 และTQM ยังได้ร่วมกับบัตร PTT BLUE CARD มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรฯ เริ่ม 1 สิงหาคมนี้ รวมถึงมีกิจกรรม ‘เช็คอินโชว์ปักหมุดทั่วไทย’ เพียงโพสต์รูปการไปเที่ยวลงเฟซบุกและติดแฮชแท็ก  #ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน #ปักหมุดTQM #TQM24 เพื่อลุ้นรับรางวัลทุกเดือน

ทั้งนี้แคมเปญ ปักหมุดไว้เที่ยวไปด้วยกัน ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ MusicMarketing มีพรีเซ็นเตอร์ของ TQM ‘โบว์ เมลดาและ มิกค์ ทองระย้า  มาชวนคนไทยออกมาเที่ยว พร้อมสอดแทรกแนวคิดเที่ยวให้สุขใจพกประกันภัยติดตัว ไม่ว่าจะไปปักหมุดที่ใดให้ประกันภัยคอยดูแล   

 

TQM จัดแพคเก็จประกันภัยให้ทุกคนออกปักหมุดได้อย่างสบายใจ โดยเลือกซื้อได้ด้วยตนเองหรือแชทคุยกับพนักงาน TQM ง่ายๆ ผ่านบริการ TQM 24 SmartServices ช่องทาง Line TQM Insurance Broker คลิกhttps://lin.ee/36WqybQ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนอื่นก็ได้ ผ่านระบบ TQM Insurance Gifts                                               

Visitors: 11,101,871