วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

วันที่ 15 - 26 กรกฎาคมศกนี้  บมจ.วิริยะประกันภัย เตรียมความพิเศษมามอบให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าร่วมชมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ซึ่งในปีนี้วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในตำแหน่ง C4 ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา" พร้อมนำผลิตภัณฑ์มอเตอร์และนอนมอเตอร์มานำเสนอแก่ผู้เข้าชมงาน รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดเบี้ยประกันภัย และของสมนาคุณมากมาย เฉพาะภายในงานเท่านั้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการให้บริการประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ “Viriyah Insurance”  และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่ยังคงมาร่วมออกบูธกับวิริยะประกันภัยอีกเช่นเคย     

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการจัดงานตามรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ New Normal วางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยภายในงานยังคงมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ จากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่ขนทัพเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

Visitors: 11,101,728