TVC “ปล้น”บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ CI SUPER PROTECT

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดศักราชใหม่ ปี 2563 ด้วยการประกาศความพร้อมดูแลสุขภาพลูกค้าแบบครบวงจร โดยชูแนวคิด “OCEAN LIFELove Your Health รักเริ่มต้นที่สุขภาพคุณด้วยการส่งแบบประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ และการบริการหลังการขายที่สร้างประสบการณ์ใหม่ครอบคลุมทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้ง OCEAN CLUB ที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ด้วยกิจกรรม และสิทธิพิเศษมากมาย ในปัจจุบัน เมื่อสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ในประเทศเริ่มคลี่คลาย OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Mindset ใหม่ ให้ทุกคนหันมารักสุขภาพตนเอง และตระหนักถึงความจริงที่ว่าโรคร้ายอย่างมะเร็งและโรคสมอง นอกจากเป็นโรคที่มีสถิติคนเสียชีวิตสูงเป็นอันดับ 2 ของโลกแล้ว ยังเป็นโรคที่รักษายาก ที่สำคัญค่าใช้จ่ายในการรักษาก็เป็นเงินจำนวนสูงมากเช่นกัน ดังนั้น ผู้ป่วย และครอบครัวอาจต้องหมดตัวเพราะค่ารักษา ด้วยเหตุนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงเสนอแบบประกันใหม่ CI SUPER PROTECT ที่เน้นความคุ้มครองครอบคลุมโรคสองกลุ่มคือมะเร็งและโรคสมอง โรคร้ายที่คนทำงานกลัว เพื่อปกป้องคุณจากการปล้นจนหมดตัวจาก 2 โรคร้ายนี้

แนวคิด

เป็นมะเร็ง(หรือโรคสมอง)ก็เหมือนโดนปล้น คือแนวคิดที่ได้มาจาก Insight ของกลุ่มเป้าหมาย ที่นอกจากจะกลัวโรค กลัวรักษาไม่หาย ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่า คือค่ารักษาที่แพงมาก จนอาจเดือดร้อนถึงขั้นหมดตัวทั้งครอบครัว ดังนั้น หากมีประกันดี ๆ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระได้ ก็จะได้มีพลังในการรักษาได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญต้องการจะเปลี่ยน Mindset ให้ผู้คนเห็นว่า ประกันไม่ได้น่ากลัว อายุน้อยก็ควรทำประกันเพราะโรคร้ายเป็นได้ไม่จำกัดอายุ ประกันสุขภาพไม่ได้แพงอย่างที่คิด ทำแล้วคุ้มเบี้ยไม่ทิ้ง ฯลฯ

มาริโอ้ เมาเร่อ Brand Ambassador และ น้องโอชิ Brand Mascot เป็นตัวเดินเรื่อง โดยสร้างคาแรคเตอร์ใหม่คือนายมะเร็ง และนายโรคสมอง เป็นเหมือนโจรที่แวะมาปล้นชายหนุ่มที่ไม่เชื่อว่าอายุน้อยจะเป็นมะเร็ง หรือประกันโรคร้ายทำไปก็ไม่คุ้ม เมื่อเจอของจริงเข้า ทั้งมะเร็ง และโรคสมองมาปล้นถึงบ้าน ลามไปถึงครอบครัวไม่เว้นพ่อแม่พี่น้อง อากงอาม่า ชายหนุ่มจึงต้องขอตัวช่วยผ่านมาริโอ้และโอชิ แนะนำให้ทำประกัน CI SUPER PROTECT เป็นหรือไม่เป็นโรคร้ายก็ได้เงินคืน 100% ทำตอนอายุน้อยเบี้ยประกันถูกกว่า และจ่ายเบี้ยคงที่ 10 ปี ไม่เพิ่มตามอายุ จะได้รับความคุ้มครองยาวไปจนถึงอายุ 90 ปี โดยถ้าไม่เคลมก็จะได้รับเงินคืน 100% ของทุนประกัน พอมะเร็งและโรคสมองเห็นว่ามีประกันดีแบบนี้ ก็พากันเซ็ง เพราะปล้นไม่ได้เหมือนบ้านอื่น จบท้ายที่มาริโอ้และโอชิแนะนำว่า ถ้าไม่อยากโดนมะเร็งและโรคสมองปล้น แนะนำให้ทำประกัน CI SUPER PROTECT ไว้ก่อนดีกว่า

Visitors: 11,102,526