เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ พร้อมให้บริการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริการยื่นเคลมสินไหม โดยคำนึงถึงการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้าเป็นสำคัญ และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายMTL Everyday Life Partner”ด้วยการให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงโทร.1766 รวมถึงการพัฒนาฟังก์ชันการยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ได้ทุกที่ ผ่าน MTL Click Application ให้คุณอุ่นใจ แม้ไม่สะดวกออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงาน และการให้บริการ พร้อมให้บริการ “ยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ ผ่าน MTL Click Application” เพื่อให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพียง Login เข้าใช้งานแอป MTL Click เลือกเมนู การเคลมของคุณ และยื่นเอกสารการเคลมสินไหมสุขภาพหรืออุบัติเหตุ  ด้วยการอัปโหลดเอกสารผ่านการดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ ที่บริษัทฯ กำหนด ก็สามารถยื่นเคลมสินไหมออนไลน์ได้ทันทีจากทุกที่ และพิเศษสุด! กับบริการตรวจสอบสถานะและประวัติการเคลมผ่านเมนู สถานะการเคลม ทั้งนี้ มูลค่าการเคลมสินไหมผ่านแอป MTL Click ขึ้นอยู่กับแต่ละประเภท
การเคลม และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.muangthai.co.th

เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วยนายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidและหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 

หมายเหตุ :

1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

2. หลังจากท่านได้ยื่นเคลมสินไหมผ่าน MTL Click Application เรียบร้อยแล้ว นำส่งเอกสารฉบับจริงมาที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต (เฉพาะสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพวงเงินแน่นอน ไม่ต้องส่งเอกสารฉบับจริง)

 

4. การพิจารณาอนุมัติการเคลมสินไหมขึ้นอยู่กับประเภทของการรักษา และขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

Visitors: 11,101,748