วิริยะประกันภัย พร้อมแล้ว!! เปิดรับสมัครอบรมใบขับขี่ รุ่นที่ 366

บมจ.วิริยะประกันภัย แจ้งข่าวดี!..หลังสถานการณ์การระบาดโรคไวรัสโควิด-19 ดีขึ้น พร้อมเปิดรับสมัครนักขับขี่มือใหม่และประชาชนทั่วไปที่ยังไม่เคยมีใบอนุญาตขับรถยนต์ เข้าร่วมโครงการ "อบรมเสริมความรู้ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ รุ่นที่ 366” ประจำปี 2563 ซึ่ง บริษัทฯ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย รวมถึงอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ต้องการขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ โดยการอบรมจะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2563 ณ กรมการขนส่งทางบก จตุจักร (เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2563)

ทั้งนี้ผู้เข้ารับการอบรมฯ จะได้รับความรู้เกี่ยวกับการขับรถอย่างปลอดภัย มารยาทในการขับรถ วิชากฎหมายว่าด้วยรถยนต์ กฎหมายว่าด้วยทางหลวงและกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก ข้อปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินและการให้ความช่วยเหลือและปฐมพยาบาล รวมถึงความสำคัญและประโยชน์ของการประกันภัย โดยภายหลังผ่านการอบรมจะมีสิทธิ์เข้ารับการสอบข้อเขียน E-exam และสอบปฏิบัติขับรถยนต์ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและระเบียบเดียวกับการขอรับใบอนุญาตขับรถยนต์ในวันเวลาราชการ หากสอบผ่านจะได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ทันที

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการอบรมฯ จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ และต้องไม่เคยมีใบอนุญาตขับรถมาก่อน โดยยื่นเอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่ ใบสมัครเข้าร่วมโครงการ  สำเนาบัตรประชาชน และใบรับรองแพทย์  (อายุไม่เกิน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ออกเอกสารจนถึงวันอบรม)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.viriyah.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage วิริยะจิตอาสา V volunteer  หรือโทร. 02-129-7422, 02-129-7426

Visitors: 11,101,685