ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม “SHINKOLITE” ลดความเสี่ยงการติดเชื้ออย่างมีระดับ ออกแบบติดตั้งตามขนาดพื้นที่จริง ตอบรับมาตรการผ่อนปรน

บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจีเผยว่า ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อSHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีหลังมีมาตรการผ่อนปรน หรือ Reopening  โดยมีสถานประกอบการ ร้านค้า และสถานที่ราชการหลายแห่งได้นำฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อSHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ไปติดตั้งทั้งในรูปแบบฉากกั้นสำเร็จรูป และสั่งทำตามแบบ เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อ และรักษาทัศนียภาพของสถานที่ให้สวยงามคงเดิม ล่าสุด ศาลแรงงานภาค 2 สาขาระยอง ได้ติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อSHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ชนิดสั่งทำตามแบบ โดยติดตั้งบริเวณห้องพิจารณาคดี และห้องประชุมเพื่อไกล่เกลี่ย ซึ่งช่วยกั้นป้องกันเชื้อและละอองฝอยระหว่างการพิจารณาคดี รวมทั้งการสนทนาระหว่างการไกล่เกลี่ย จึงเพิ่มความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยภายใต้มาตรการ Physical Distancing โดยยังคงความสง่างามของห้องพิจารณาคดีได้ตามเดิม

นายสมบูรณ์ จิตรพัฒนากุล อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 2กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ ทางศาลแรงงานภาค 2 สาขาระยอง ได้ใช้วัสดุชนิดอื่นในการทำฉากกั้นป้องกันเชื้อตามมาตรการเว้นระยะห่าง ซึ่งทำให้ลดทอนความสง่างามของห้องพิจารณาคดีลง แต่เมื่อทางทีม “SHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ได้เข้ามาออกแบบและติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อภายในห้องพิจารณาคดี  ทางศาลฯ ก็สามารถแก้ปัญหาเรื่องทัศนียภาพภายในห้องได้ทันที เนื่องจากความใสของแผ่นอะคริลิก และความสวยงามเรียบร้อยในการติดตั้ง โดยมีทีมงานมาคอยดูแลตั้งแต่การวัดพื้นที่ การออกแบบให้มีขนาดพอดีกับสถานที่ และการติดตั้งที่รวดเร็วมาก ถือเป็นความลงตัวในด้านความปลอดภัยควบคู่ไปกับความสง่างามของห้องพิจารณาคดี นอกจากนี้ ยังได้ติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ “SHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ไว้ในห้องประชุมเพื่อไกล่เกลี่ยอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 และเพิ่มระยะห่างทางสังคมให้กับคณะผู้พิพากษา เจ้าหน้าที่ศาล และประชาชนที่มาใช้บริการ

นายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี เปิดเผยว่า “หลังจากที่ SHINKOLITE (ชินโคไลท์) แผ่นอะคริลิกใสชั้นนำระดับโลก ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ”สู่ตลาดเพื่อตอบรับมาตรการผ่อนปรน หรือ Reopening ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับกลับมาดีมาก ทั้งในสินค้าประเภทฉากกั้นสำเร็จรูป และสั่งทำตามแบบ ที่เน้นบริการออกแบบและติดตั้งให้เหมาะกับขนาดของพื้นที่ หรือรูปทรงที่ต้องการ จุดเด่นของฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ คือ ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องเจาะพื้นผิว แต่สามารถใช้งานได้อย่างแข็งแรงปลอดภัย โดยนำแผ่นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียมของSHINKOLITE(ชินโคไลท์) ที่มีความใสเทียบเท่ากระจกมาใช้ผลิต ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพตา สามารถทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่ายและมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ ในสถานที่ที่ต้องการรักษาทัศนียภาพให้สวยงามตามเดิมในช่วงที่จำเป็นต้องมีระยะห่างเช่นนี้ แผ่นอะคริลิก ถือเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม

โดยล่าสุด ศาลแรงงานภาค 2 สาขาระยอง ได้ติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ “SHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ซึ่งสั่งทำตามขนาดพื้นที่ ติดตั้งบริเวณห้องพิจารณาคดี และห้องประชุมเพื่อไกล่เกลี่ย โดยการส่งมอบงานในครั้งนี้ มีนายสมบูรณ์ จิตรพัฒนากุล อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 2 เป็นตัวแทนรับมอบ และนายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเอ็มเอ็มเอ จำกัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี เป็นผู้ส่งมอบ  

ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITEมีทั้งแบบสำเร็จรูป และแบบสั่งทำได้ตามขนาดพื้นที่ อะคริลิกมีความใสพิเศษ พรีเมียมสวยงาม มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สำหรับผู้สนใจ ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนผลิตภัณฑ์อะคริลิก SHINKOLITE บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด เฟซบุ๊ก: ShinkoliteAcrylic เว็บไซต์:  www.shinkolite.co.thและ เอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์                             โทร 02-586-2222

Visitors: 11,101,761