เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เสริมช่องทางขายประกันชีวิต ต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งครบวงจร

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือกับ ซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (Citicorp Leasing Insurance Broker) มุ่งเพิ่มช่องทางขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น เพื่อต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจร โดยทีมที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ

 

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เอไอเอ ประเทศไทย และซิตี้กรุ๊ป ประเทศไทย เรามีการดำเนินธุรกิจเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีต่อกันมายาวนาน ทำให้เรามีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพในการบริหารด้านการเงิน โดยการเปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจ โดยเอไอเอ เราเล็งเห็นถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการเปิดช่องทางขายใหม่ผ่าน ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์  โบรกเกอร์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังได้รับคำแนะนำด้านการลงทุนจากที่ปรึกษามืออาชีพ และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนมีความต้องการในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของธุรกิจประกันภัย ดังนั้น การมีช่องทางขายใหม่เพิ่มเติม ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ย่อมเป็นผลดีกับลูกค้า ทั้งสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ให้ได้มีความคุ้มครองที่เพียงพอ ทั้งนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเอไอเอ เรามีแบบประกันที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการของทุกช่วงชีวิต โดยมุ่งเน้นตอบสนอง Long-term Financial Needs เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย และประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) กล่าวว่าซิตี้ได้มีการพัฒนาธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้นโดยในปี 2563 ซิตี้มีการวางกลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่รอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัว ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่งอินชัวรันส์ โบรกเกอร์  (Citicorp Leasing Insurance Broker) ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย)  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือซิตี้ที่มาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตถือเป็นการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยครั้งแรกของซิตี้ในประเทศไทย เพราะเล็งเห็นว่าตลาดประกันชีวิตในประเทศไทย มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากคนไทยยังคงแสวงหาผลิตภัณฑ์เพื่อปกป้องความมั่งคั่งและครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลโดยได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครอง เพื่อต่อยอดการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจรให้กับลูกค้าเช่นเอไอเอ เลกาซี เพรสทีจ (AIA Legacy Prestige) ประกันชีวิตที่ช่วยในการวางแผนการส่งต่อทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือ เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์ (AIA CI SuperCare) ประกันชีวิตที่คุ้มครองโรคร้ายแรงนานถึงอายุ 99 ปี และ เอไอเอ เอช แอนด์ เอส พลัส โกลด์ (AIA H&S Plus Gold) สัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาล ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วย ซึ่งครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด19 เป็นต้น

 

ลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตซิตี้ในการชำระค่าเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิตใหม่ผ่าน ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่งอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ครบตามเงื่อนไขของซิตี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563– 30 มิถุนายน 2563 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ
รับเครดิตเงินคืนผ่านบัตรเครดิตซิตี้สูงสุดถึง 260,000 บาท รับบัตรกำนัลทองคำมูลค่าสูงสุด 250,000 บาท และเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์(1) ฯลฯ เป็นต้น 

นอกจากนี้ เอไอเอยังมอบผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้แก่ผู้เอาประกันภัยเอไอเอ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านซิตี้คอร์ป ลิสซิ่งอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในกรณีติดเชื้อ และ/หรือ เสียชีวิต จากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) (2)   โดยเมื่อผู้เอาประกันภัยได้รับการยืนยันเป็นครั้งแรกว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยในในห้องผู้ป่วยวิกฤต (Intensive Care Inpatient Room) จะได้รับค่าชดเชยรายวันเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน และในกรณีเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) เอไอเอจะจ่ายผลประโยชน์รายละ  50,000 บาท ให้กับทายาทโดยธรรมของผู้เอาประกันภัย โดยระยะเวลาคุ้มครองมีผลตั้งแต่ 16 เมษายน2563 - 30 มิถุนายน 2563 โดยเงื่อนไขผลประโยชน์ความคุ้มครองเพิ่มเติมนี้เป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้ที่ www.citibank.co.th/citicorp-insurance

หมายเหตุ

(1)  เงื่อนไขเป็นไปตามที่ซิตี้กำหนดซึ่งเป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอและอยู่นอกเหนือจากการบริหารงานของเอไอเอ  เอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อการบริการและข้อเสนอใดๆที่นำเสนอโดยซิตี้

(2)  จำนวนผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมนี้จะจ่ายให้เพียงหนึ่งฉบับเท่านั้นแม้ว่าผู้เอาประกันภัยจะมีบันทึกสลักหลังผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับการติดเชื้อจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) แบบฟรีโควิด-19 มากกว่าหนึ่งฉบับก็ตาม

- ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้นผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองรวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครองของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนดขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขหรือยกเลิกเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Visitors: 11,101,642