เมืองไทยประกันภัย ส่ง “ชาริล ชัปปุยส์” ร่วมโปรโมท “PA Trust” ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มยกกำลัง 3 กับความคุ้มครองแบบแน่นๆ เจ็บจ่ายไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง, เงินชดเชยรายได้ และช่วยลดภาระหนี้สูงถึง 1,000,000 บาท!

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Trust by เมืองไทยประกันภัย” รู้ใจคนทำงาน ให้หมดห่วงกับภาระหนี้สินเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยความคุ้มครองสูงสุด 2,090,000 บาท! เบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,800 บาท/ปี  

 

PA Trust มาพร้อม ความคุ้มครอง 3 ต่อ ต่อที่ 1 จ่ายทุนประกันให้สูงถึง 1,000,000 บาท กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทั่วไป อาทิ การสูญเสียอวัยวะ สายตา ทุพพลภาพถาวร หรือการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป รวมฆาตกรรมหรือทำร้ายร่างกาย 

ต่อที่ 2 ผลประโยชน์สำหรับการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไป เจ็บจ่ายไม่อั้น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (สูงสุด 50,000 บาท/ครั้ง) รวมถึง เงินชดเชยรายได้ ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุด 20,000 บาท 

ต่อที่ 3 คุ้มครองหนี้ค้างชำระสูงสุด 1,000,000 บาท (กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป ไม่รวมการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) โดยคุ้มครองผู้มีหนี้ทุกประเภท รวมถึงผู้ไม่มีหนี้ รับประกันอายุสูงถึง 65 ปี ดูแล 24 ชั่วโมงทั่วโลก ไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในเครือ และยังนำเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดใจว่า “ชีวิตทุกวันนี้เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โลกมีภัยที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอยู่เสมอ ไม่มีใครคาดเดาได้ว่า วันพรุ่งจะเป็นอย่างไร เมืองไทยประกันภัยจึงออกประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Trust เพื่อเป็นหลักประกันสำหรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะค่ารักษาพยาบาล และภาระหนี้สินที่ไม่ได้ทำให้ผู้เกิดเหตุเดือดร้อนเท่านั้น แต่รวมถึงสมาชิกในครอบครัวด้วย แป้งเชื่อว่า PA Trust by เมืองไทยประกันภัย จะช่วยให้คุณมีทางเลือกในการวางแผนชีวิตที่ดีมากขึ้น”

 

สนใจ PA Trust คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthaiinsurance.com 

บมจ.เมืองไทยประกันภัย ขอเป็นหนึ่งกำลังใจจากเพื่อนที่เข้าใจทุกจังหวะของชีวิต เพื่อให้ลูกค้าทุกท่าน “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา”

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1484 

ติดตามข่าวสารของ เมืองไทยประกันภัย ได้ที่ www.muangthaiinsurance.com 

Facebook : MuangThaiInsurance , Instagram : muangthai.insurance

Twitter : muangthai.insurance , Line : @mtifriend 

 

Visitors: 11,101,988