ทิพยประกันภัย คืนเบี้ยประกันภัยโควิด ให้กับลูกค้า ผ่าน TIP COIN ครั้งแรกของโลก

ทิพยช่วยชาติ มิติใหม่ของวงการประกันภัย ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง บริษัท ติงค์ บิตท์   เปิดตัวแอปพลิเคชัน “ TIP COIN by THINK BIT“ คืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ไวรัสโควิด - 19 ในรูปแบบ เงินดิจิทัล (TIP Coin) มีมูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัย ที่ลูกค้าชำระ 100 % โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์เหมือนเดิม สามารถนำ TIP Coin ไปแลกสินค้าหรือใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ทันที เพื่อเป็นการช่วยเหลือ หรือลดค่าใช้จ่าย ลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง สามารถรองรับการดาวน์โหลดและลงทะเบียนรับสิทธิ์ วันนี้เฉพาะระบบ  Android ที่ https://bit.ly/2zZMecj และที่ Play Store  ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศทุกระบบ วันที่ 14 พฤษภาคม และลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 นี้

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในหลายๆด้าน รวมถึงผลกระทบด้านรายได้ของประชาชน บมจ.ทิพยประกันภัย ได้ร่วมกับ บริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT)  เปิดตัวแอปพลิเคชัน “TIP COIN by THINK BIT” เพื่อคืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ไวรัสโควิด - 19  ผ่านระบบเทคโนโลยีในรูปแบบ เงินดิจิทัล (TIP Coin) มูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัยที่ลูกค้าได้เลือกซื้อไว้เต็ม 100%  โดยที่ลูกค้าก็ยังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์เหมือนเดิมทุกประการ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของวงการประกันภัย และเป็น New Normal รูปแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  เพียงแค่ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “ TIP COIN by THINK BIT ”  ในช่วงแรกสามารถเริ่มดาวน์โหลด ลงทะเบียนรับสิทธิ์ เฉพาะระบบ  Android  สำหรับระบบ IOS จะดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม เป็นต้นไป เมื่อดาวน์โหลดแล้วทำตามขั้นตอนง่ายๆ ซึ่ง TIP Coin ที่ได้รับจะไม่มีหมดอายุ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ทิพยประกันภัย หรือ โทร 02-113-1818

 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ได้รับเงินดิจิทัล หรือ  TIP Coin สามารถนำมาแลกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆของทิพยประกันภัย ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือแลกรับ Covid-19 Protection Kits อาทิ หน้ากากอนามัย Face Shield เจลแอลกอฮอล์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน และช่องทางเว็ปไซด์  www.tipinsure.com  ได้ทันที นอกจากนี้แอปพลิเคชัน “TIP COIN by THINK BIT” ลูกค้ายัง สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้  เพื่อใช้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่อง อาทิใช้แลกของที่ระลึกต่างๆ หรือเป็นส่วนลดร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะเพิ่มเข้ามาอีกมากมายอีกด้วย

 

 คุณ อนินชนา เทวกุล ศรีวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT) กล่าวว่า TIP Coin by THINK BIT ถือเป็นแอปพลิเคชัน แรกที่นำเอา Crypto Wallet โดยใช้ Blockchain Technology เป็นเบื้องหลังในการพัฒนาการทำ Digital CRM ซึ่งทำให้สามารถเข้าใจและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น และรวดเร็วขึ้น พร้อมทั้งมีความปลอดภัยในการใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ทางทิพยประกันภัยจะนำมาอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในอนาคต ซึ่งการใช้งานจะเหมือนลูกค้ามีกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์โดยความสามารถต่างๆที่จะเพิ่มเข้ามา ได้แก่ การโอน Coin หรือ การเพิ่ม Exclusive Deal สำหรับลูกค้าต่างๆ การใช้เพื่อแลกสินค้าและบริการต่างๆ ที่ทางบริษัทจะเพิ่มขึ้นเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า หรือ การเปิดช่องทางการใช้บริการต่างๆ ให้ง่ายและรวดเร็วขึ้นในอนาคต การต่อยอดเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย โดยแบรนด์ ร้านค้า พาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่จะมาเชื่อมต่ออยู่ใน Ecosystem ในอนาคตสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น แลกเปลี่ยนซื้อขาย Deal ต่างๆ ด้วยระบบหลังบ้านที่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเพิ่ม Deal ให้กับลูกค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถสร้าง Deal ที่เหมาะกับพฤติกรรมของลูกค้าและปรับเปลี่ยนตามความต้องการแต่ละประเภทได้ และทำงานได้รวดเร็วขึ้นซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถรับบริการได้รวดเร็วขึ้นเช่นเดียวกัน สามารถดาวน์โหลดได้

- สำหรับผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/2zZMecj  และที่ Play Store

- สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ App Store

  ซึ่งหากมีข้อสงสัยในการดาวน์โหลด สามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์ โทร 02-113-1818 ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลาทำการ

 

ดร.สมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวแอปพลิเคชัน TIP COIN by THINK BIT ครั้งนี้ เพื่อแทนคำขอบพระคุณและความห่วงใย ที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับ บมจ.ทิพยประกันภัย รวมถึงเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ลูกค้า โดยมอบสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้า ผ่านแอปพลิเคชัน สามารถดำเนินการได้ไม่ต้องออกจากบ้าน ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอยู่ในขณะนี้  รวมทั้งยังเป็นการประหยัด ลดภาระค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในการเดินทางของลูกค้าอีกด้วย

Visitors: 11,102,396