ตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงินบริจาค 300,000 บาท แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทยเป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลราชวิถี และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โรงพยาบาลละ 100,000 บาท รวมเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้น 300,000 บาท เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติานของสถานพยาบาลในการให้ความช่วยเหลือและรักษาพยาบาลประชาชนคนไทยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ครั้งนี้ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวมาจากการร่วมแรงร่วมใจของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ โดยร่วมบริจาคเงินจำนวน 100 บาทต่อกรมธรรม์ จากผลงานนำส่งกรมธรรม์ประกันชีวิตที่แนบสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มโรคร้ายแรง (CI Rider) ในช่วง 100 วันสุดท้ายของปี 2562
ซึ่ง
กิจกรรมดังกล่าวนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอทุกท่าน ที่พร้อมดูแลคนไทยในทุกช่วงเวลา แม้ในเวลาวิกฤตเช่นนี้ เพื่อให้ประชาชนและสังคมไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ ไปด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น  ‘Healthier, Longer, Better Lives

Visitors: 11,101,790