เครือไทย โฮลดิ้งส์ และ อาคเนย์ ห่วงใยคนไทย จับมือแอปพลิเคชั่นดัง ส่งบริการ “Doctor Online” ให้คำปรึกษาโควิด-19 ฟรี

บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยคนไทยร่วมสนับสนุนมาตรการสร้างระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) โดยให้ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัทฯ ประสานความร่วมมือ 2 แอปพลิเคชั่นดัง S Plus+ และ Doctor A to Z สตาร์ทอัพด้านการแพทย์ระดับประเทศที่ช่วยให้ผู้ป่วยเข้าถึงแพทย์ได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ให้บริการปรึกษาโรคไวรัสโควิด-19 ฟรี ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2563 ผ่านช่องทางออนไลน์

 

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (TGH) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19 ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับโรคนี้และต้องการคำปรึกษา ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงคำแนะนำเบื้องต้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับอาการต่างๆ ลดการเดินทางออกจากบ้านไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล และลดการสัมผัสระหว่างบุคลากรทางการแพทย์และคนไข้ 

“บริการ Doctor Online ผ่านช่องทางดิจิทัลตลอด 24 ชั่วโมง แบบ Real Timeจึงเป็นอีกหนึ่งในความตั้งใจของบริษัทที่นำดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการแพทย์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมาให้บริการช่วยเหลือสังคม ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายในการวินิจฉัยโรคให้กับคนไทย ผ่านช่องทางที่ทันสมัย โดยเครือไทย โฮลดิ้งส์ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกคนในทุกสถานการณ์” นายโชติพัฒน์ กล่าว 

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น S PLUS+ “กิน เที่ยว ช้อป เช็คข้อมูลกรมธรรม์ครบจบในแอปเดียว” กล่าวว่า การประสานความร่วมมือระหว่าง S PLUS+ กับ Doctor A to Z ที่เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นชั้นนำเพื่อให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านวิดีโอคอล (Teleconsult) ได้ร่วมกันมอบสิทธิ์การใช้บริการปรึกษาเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น Doctor A to Z ฟรี โดยกรณีที่มีอาการเข้าข่ายติดเชื้อ ทาง Doctor A to Z พร้อมช่วยเหลือและประสานเรื่องการเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยสิทธิ์มีจำนวนจำกัด 

สำหรับผู้ที่สนใจจะต้องนำคะแนนจากแอปพลิเคชั่น S PLUS+ จำนวน 5 แต้ม มาใช้แลกรับ e-Code ออนไลน์ เพื่อนำไปลงทะเบียนนัดหมายแพทย์เข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น Doctor A to Z จะมีรายละเอียดของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลต่างๆ ที่ผ่านการอบรมเฉพาะทางให้ผู้ใช้บริการสามารถพิจารณาและเลือกลงเวลานัดหมายปรึกษาได้ตามช่วงเวลาที่สะดวก

 

ทั้งนี้ ลูกค้าอาคเนย์ที่มีแอปพลิเคชั่น S PLUS+ สามารถนำคะแนนสะสมที่มีอยู่แล้วมาใช้ได้ทันที สำหรับบุคคลทั่วไป ที่สนใจจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น S PLUS+ เพื่อรับแต้มแรกเข้าฟรี 15 คะแนน เพื่อขอรับคำปรึกษาได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.splus.in.th เฟซบุ๊ก อาคเนย์Southeast หรือ ศูนย์บริการลูกค้า โทร 1726

Visitors: 11,102,186