“ซินนาบอน” พร้อมส่งความอร่อย กลมกล่อม ถึงมือคุณ

ซินนาบอน” (Cinnabon) แบรนด์ขนมอบชื่อดัง ที่ได้รับการขนานนามว่ามี “ซินนามอนโรล รสชาติดีที่สุดในโลกเอาใจคนรักขนมอบ ให้ได้อิ่มอร่อยไปกับรสชาติสุดคลาสสิคของซินนามอนโรล ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ผ่านบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ทั้ง GetFood และ GrabFood พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อซื้อเซ็ตทริปเปิลไนน์ (Triple 9 Set - Minibon Classic 3 ชิ้น , Mini Chocobon 3 ชิ้น และ Mini Caramel Pecanbon 3 ชิ้น) จำนวน 1 กล่อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 329 บาท รับทันทีเซ็ตซินนาบอนคลาสสิค (Set 4 ชิ้น) จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 225 บาท) 

สัมผัสความอร่อยกับ “Cinnabon Delivery Promotions” ผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์ทั้ง GetFood และ GrabFood ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรับสิทธิ์สุดพิเศษกับบริการส่งฟรี ในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร จากจุดบริการเดลิเวอรี่@ซีทีไอทาวเวอร์ เพียงโทร.สั่งที่เบอร์ 086-462-7302 (เปิดให้บริการจันทร์- ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.) และติดตามความเคลื่อนไหวของซินนาบอนได้ที่ LINE@Cinnabonthai  หรือ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage และ #cinnabonthailand

** หมายเหตุ: GetFood ร่วมรายการเฉพาะสาขาสามย่านมิตรทาวน์, สีลมคอมเพล็กซ์, จุดบริการเดลิเวอรี่ @ซีทีไอ ทาวเวอร์ อโศกและ @อุดมสุข และ GrabFood ร่วมรายการเฉพาะสาขาสามย่านมิตรทาวน์และสีลมคอมเพล็กซ์

Visitors: 11,227,667