เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ Shopee ส่งแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันที่ยังไม่คลี่คลาย ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee)  ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดแคมเปญ “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19”  ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มองหาหลักประกันความคุ้มครองด้านประกันชีวิตและสุขภาพ รวมไปถึงความคุ้มครองจากโรค COVID-19  ที่สามารถสร้างความอุ่นใจหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด  อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์  โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 6 มิถุนายน 2563

 

โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์มานำเสนอ ประกอบด้วย แบบประกันภัย “โครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความอุ่นใจให้กับตนเอง หากต้องหยุดงานเพื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ก็ยังมีค่าชดเชยรายได้ แบบประกันภัยนี้จะมอบเงินชดเชยรายได้วันละ 1,000 บาท เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล สูงสุด 365 วันต่อครั้ง หรือกรณีต้องอยู่ไอซียูจ่ายเงินชดเชยวันละ 2,000 บาท สูงสุด 45 วันต่อครั้ง ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยก็คุ้มครอง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 55 ปี

 โครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Upตอบโจทย์ความต้องการค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการ Top Up จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาทต่อครั้ง ในกรณีเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล

 

 

โดยคุ้มครองส่วนที่เพิ่มเติมจาก 20,000 บาทแรกจากสวัสดิการหรือความคุ้มครองสุขภาพเดิมที่มีอยู่ก่อนเเล้ว  คุ้มครองค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 120 วันต่อครั้ง พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-59 ปี

 

“โครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10”  โดดเด่นด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย คุ้มครอง      ค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล สูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง สูงสุด 250,000 บาทต่อปี ค่าห้องสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน พร้อมความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต 50,000 บาท ทำได้ตั้งแต่อายุ 20-55 ปี 

 

“การร่วมมือของเมืองไทยประกันชีวิต และ Shopee ในการจัดแคมเปญ“คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19”  ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองจากโรค COVID-19 รวมถึงโรคอื่น ๆ และการขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางออกจากบ้านได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

 

ด้านนางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่านอกจากสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันแล้ว ผลิตภัณฑ์ประกันภัยถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสนใจอย่างมากในขณะนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในแบบประกันภัยที่ครอบคลุมช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิตในการจัดแคมเปญคุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ COVID-19” นำเสนอแบบประกันภัยผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ และด้วยความสามารถในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งานทั่วทั้งประเทศช้อปปี้จึงเชื่อมั่นว่าคนไทยจะสามารถเข้าถึงกรมธรรม์จากเมืองไทยประกันชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปกับดีลพิเศษบนแพลทฟอร์มช้อปปี้เท่านั้น

 

พบกับดีลพิเศษในแคมเปญ  “คุ้มครองสุขภาพ พร้อมรับมือกับ  COVID-19”  ในระหว่างวันที่  9  เมษายน -  6 มิถุนายน 2563 นี้ ที่มามอบทั้งความคุ้มครองและความคุ้มค่า เฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

·      รับคืน 250 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อโครงการเมืองไทย สุขภาพ Top Up” และใช้โค้ด ‘TOPUP250’

·      รับคืน 400 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อโครงการเมืองไทย Daily Protection” (ชดเชยรายได้รายวัน) และใช้โค้ด ‘DAILY400’

·      รับคืน 200 Shopee Coins ทันที เมื่อซื้อโครงการเมืองไทย เหมาจ่าย หายห่วง 10/10” และใช้โค้ด ‘HLS200’

 

สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน  Muang Thai Life Official สามารถทำได้เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee  ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android  หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา”  และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรก โดยเลือก หมวดหมู่สินค้า >เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล >เลือก ร้าน  Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้กดติดตามเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษ จาก Muang Thai Life Official  รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลจากพนักงานได้อีกด้วย

 

หมายเหตุ    

-            การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

-            ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 11,102,514