ไทยประกันชีวิตปิดชั่วคราวสาขา-ศูนย์ CSC รวม 165 แห่ง

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่2019 (COVID-19) ที่ยังคงแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้ประกาศใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  โดยมุ่งเน้นมาตรการลดการเดินทางออกนอกเคหะสถานหรือนอกพื้นที่ ยึดหลักเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing 

            ดังนั้น เพื่อปฏิบัติตามแนวทางของภาครัฐ ในการลดการเดินทางของผู้เอาประกัน พนักงาน และฝ่ายขาย บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องปิดที่ทำการสาขา รวมถึงศูนย์บริการลูกค้า (CSC) ภายในศูนย์การค้าเป็นการชั่วคราว จำนวน 165 สาขา ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย โดยสามารถดูรายชื่อสาขาและศูนย์ CSC ที่ปิดทำการชั่วคราว ได้ที่ลิงก์  https://bit.ly/2wW8NNQ  

            บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการดูแลผู้เอาประกัน ตามนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และเพื่อไม่ให้กระทบต่อการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการทำธุรกรรมของผู้เอาประกัน บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทางปฏิบัติตามแผนรองรับการดำเนินธุรกิจต่อเนื่องและแผนบริหารงานในภาวะภัยพิบัติ หรือ Business Continuity Plan (BCP) โดยเตรียมระบบและช่องทางในการให้บริการแก่ผู้เอาประกัน ให้สามารถใช้บริการต่างๆ ได้ตามปกติผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเดินทางไปยังสาขา อาทิ บริการไทยประกันชีวิต Easy Pay การชำระเบี้ยประกันภัยผ่านระบบ Mobile Banking ของธนาคารพันธมิตร เพียงแสกน Barcode หรือ QR Code ในใบแจ้งเตือนชำระเบี้ยฯ บริการไทยประกันชีวิต iService การตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ การขอใบแจ้งชำระเบี้ยฯ หรือเรียกร้องสินไหมทดแทนด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com/iservice

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีช่องทางการติดต่อสำหรับผู้เอาประกันหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ โทร.1124 รวมถึงช่องทาง Online และ Social Media ต่างๆ ประกอบด้วย เว็บไซต์ www.thailife.com, เฟซบุ๊กไทยประกันชีวิต@Thailifepage, Line Official Account @Thailifeinsurance และ Twitter@ThaiLifePLC

 

 “บริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้อง ทั้งพนักงาน ผู้เอาประกัน และประชาชนทั่วไป และพร้อมปฏิบัติการตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพกายและใจที่ดี ตามนโยบายการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน อันสอดคล้องกับเป้าหมายการเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ของบริษัทฯ” นายอังกูรกล่าว

Visitors: 11,025,138