ไทยประกันชีวิตพร้อมเป็นทุกคำตอบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ชู “ประกันสุขภาพโกลด์” คุ้มครองค่ารักษาเหมาจ่ายวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท พร้อมมอบความคุ้มครองครอบคลุมทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 ในประเทศไทยที่ทวีความรุนแรงขึ้น ซึ่งสร้างความวิตกกังวลแก่ประชาชน และอาจเป็นภาระค่าใช้จ่ายด้านการรักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูง 

ไทยประกันชีวิต ในฐานะบริษัทที่มุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความอุ่นใจ ซึ่งเป็นแบบประกัน Life Solutions Product ในกลุ่ม Health Fit คือ สัญญาเพิ่มเติม “ประกันสุขภาพโกลด์” เพื่อเป็นหลักประกันด้านสุขภาพ เสมือนมีค่ารักษาพยาบาลวงเงินสูงติดตัวตลอดเวลา เพื่อรองรับค่ารักษาพยาบาลกรณีฉุกเฉิน ค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคร้ายแรงและอุบัติเหตุร้ายแรง

โดยสัญญาเพิ่มเติม “ประกันสุขภาพโกลด์” รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน - 70 ปี มีระยะเวลาคุ้มครองเท่ากับสัญญาประกันชีวิต หรือไม่เกินอายุ 80 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันเท่ากับระยะเวลาเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม โดยสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันได้ทั้งรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน ตามระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันของกรมธรรม์ประกันชีวิตหลักที่ซื้อไว้

            สำหรับแผนความคุ้มครองและผลประโยชน์ของสัญญาเพิ่มเติม “ประกันสุขภาพโกลด์” สามารถเลือกรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ แบบเหมาจ่ายสูงสุดปีละ 1-5 ล้านบาท โดยจ่ายตามจริง ตามแผนความคุ้มครองที่เลือกไว้ จาก 5 แผนความคุ้มครอง ซึ่งครอบคลุมถึงกรณีเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลจากเชื้อโควิด-19 และอื่นๆ

            นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกจากอุบัติเหตุ และความคุ้มครองเพิ่มเติม อาทิ ค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด ค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่อง รวมถึงความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต ถือเป็นสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์การสร้างสวัสดิการด้านการรักษาพยาบาลที่คุ้มค่า

“ประกันสุขภาพโกลด์ เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่มีความโดดเด่น ด้วยแผนความคุ้มครองที่มีให้เลือกหลากหลาย ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายวงเงินสูง ที่ให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ที่จะช่วยผ่อนคลายความกังวลใจด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมีประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพอื่นๆ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการติดเชื้อโควิด-19 โดยสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ” นายสวัสดิ์กล่าว

ไม่เพียงแบบประกันที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค ผู้เอาประกันของบริษัทฯ ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ตามนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกันและให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และ ไทยประกันชีวิต iService บริการตรวจสอบข้อมูล สถานะกรมธรรม์ และการเรียกร้องสินไหมผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com 

Visitors: 11,025,024