SAWADแจกฟรีประกันโควิด 5 หมื่นราย ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน”เฟซบุ๊ก-ไลน์”

ศรีสวัสดิ์แจกฟรีประกันโควิด 5 หมื่นราย ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับสิทธิฟรีผ่าน Facebook & Line@srisawad‌ ‌ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม เป็นต้นไป พร้อมกำชับพนักงานดูแลลูกค้าใกล้ชิด หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อสาขาใกล้บ้านได้

 นางสาวธิดา  แก้วบุตตา  ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัทศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SAWAD  เปิดเผยว่า  ภายใต้สถานการณ์ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในปัจจุบัน  บริษัทได้กำชับพนักงานให้ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และหากลูกค้ารายใดต้องการความช่วยเหลือก็ขอให้ไปติดต่อสาขาใกล้บ้านได้   

 

 

 

นอกจากนี้บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษแจกฟรีประกันโควิด-19 ให้กับประชาชนทั่วไป โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน Facebook‌‌&‌‌Line@srisawad  ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม  2563 ผู้ที่ลงทะเบียน 50,000 รายแรกจะได้สิทธิก่อน   ‌และเมื่อมีการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์จะจัดส่ง SMS‌‌ เพื่อยืนยันการเอาประกันภัยให้ภายใน‌‌7‌‌วัน  โดยจะได้รับความคุ้มครอง ‌‌30‌‌ วันนับจากวันที่ลงทะเบียน ทั้งนี้ไม่เกินวันที่‌‌30‌‌เมษายน‌‌2563‌ ‌กรณีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์มีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม‌‌สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์‌‌หมายเลข‌‌02‌‌612‌‌9888‌ ‌ 

ภายใต้การระบาดของไวรัสโควิด SAWAD ก็ขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน   รวมทั้งลูกค้าของบริษัทเองถ้าต้องการความช่วยเหลือให้ติดต่อสาขาใกล้บ้านได้ และเราก็หวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายได้ในเร็วๆ นี้นางสาวธิดากล่าว 

ทั้งนี้บริษัทได้กำหนดเงื่อนไขการรับสิทธ์ฟรีประกันโควิด-19 ดังนี้ 

 

1. สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน‌ ‌50,000‌ ‌สิทธิ์แรกเท่านั้น‌ ‌จำกัดความคุ้มครอง‌‌1‌‌รายต่อ‌‌1‌‌สิทธิ์‌‌เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด‌ ‌ 

 

2.ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่‌ ‌20‌ ‌- ‌64‌ ‌ปีบริบูรณ์‌ ‌‌ ‌วันที่ทำประกันภัยและถือสัญชาติไทย‌ ‌

 

3.ระยะเวลาประกันภัย‌ ‌30‌ ‌วัน‌ ‌นับจากวันที่ลงทะเบียน‌ ‌ทั้งนี้ความคุ้มครองต้องไม่เกินวันที่‌‌30‌‌เมษายน‌‌2563‌ ‌

 

4.กรณีเสียชีวิต‌ ‌สูญเสียอวัยวะ‌ ‌สายตา‌ ‌ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง‌ ‌อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ‌ ‌(‌อบ‌.1)‌ ‌ไม่รวมการถูกฆาตกรรม‌ ‌ลอบทำร้าย‌ ‌และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์‌ ‌

 

5.กรณีเจ็บป่วยภาวะโคม่า‌ ‌หรือกรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากโควิด-19‌ ‌วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน‌‌100,000‌‌บาทต่อราย‌ ‌

 

6.กรณีชดเชยรายได้จากการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากโควิด-19‌ ‌สูงสุดวันละ‌ ‌1,000‌ ‌บาท‌ ‌ไม่เกิน‌ ‌15‌ ‌วัน‌ ‌ต่อผู้เอาประกันภัย‌ ‌(‌คุ้มครองภายในระยะเวลาเอาประกันภัย‌)‌ ‌ 

 

7.จำนวนเงินเอาประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละผลิตภัณฑ์ประกันภัย‌ ‌และขึ้นอยู่กับผลการพิจารณารับประกันภัยของบริษัทประกันภัย‌ ‌

 

8. กรมธรรม์ต้องยังมีผลบังคับอยู่‌‌‌‌วันที่ใช้สิทธิ์เรียกร้องค่าสินไหมทดแทน‌ ‌9.รายละเอียดความคุ้มครอง‌ ‌เงื่อนไข‌ ‌ข้อยกเว้น‌ ‌ให้เป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุ กลุ่มของบริษัทประกันภัย‌ ‌

 

สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.facebook.com/srisawadpower/หรือ ไลน์ @srisawad ได้ที่  https://lin.ee/hl1chsk

 

 

Visitors: 11,025,168