ไทยประกันชีวิต จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัวประกันอุบัติเหตุ “ไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สร้างโอกาสให้คนไทยเข้าถึงประกันได้ง่าย ตอบโจทย์การเป็นทุกคำตอบของชีวิต

นายวิญญู ไชยวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าถึงระบบการประกันภัย และสร้างหลักประกันความคุ้มครองให้กับตนเองและครอบครัว ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) อันสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของไทยประกันชีวิตที่มุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions โดยมุ่งสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตรอบด้าน

 

ไทยประกันชีวิตจึงได้ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในโครงการ ไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการไปรษณีย์ทั่วประเทศ โดยสามารถทำประกันภัยแผนความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสำหรับรายย่อย ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 500 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 7 – 60 ปี แบ่งออกเป็น 2 แผน คือ คุ้มครองกรณีเสียชีวิต 100,000 บาท และ 200,000 บาท คุ้มครองกรณีสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุด 20 วัน โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

แผนประกันอุบัติเหตุไทยโพสต์ พีเอ เป็นทางเลือกสำหรับประชาชนในการบริหารความเสี่ยง และสร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงให้กับตนเองและครอบครัวได้เป็นอย่างดี เพราะเบี้ยประกันไม่สูง แต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่าทั้งกรณีอุบัติเหตุและเสียชีวิตนายวิญญูกล่าว

ด้าน นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าไปรษณีย์ไทย  เล็งเห็นโอกาสที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างสะดวก ง่าย และรวดเร็ว โดยนำจุดแข็งด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนทั่วประเทศ เป็นตัวช่วยเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไทยได้เลือกซื้อประกันภัยในรูปแบบต่างๆ ด้วยตนเอง ซึ่งวันนี้เราเดินหน้าจับมือกับ ไทยประกันชีวิตอีกหนึ่งบริษัทประกันชั้นนำ ส่งมอบไทยโพสต์ พีเอ (ไมโครอินชัวรันส์)” กรมธรรม์อุบัติเหตุราคาจับต้องได้ เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 500 บาท เหมาะสำหรับคนไทยทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกพื้นที่ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ไปรษณีย์ไทยกว่า 1,440 แห่งทั่วประเทศ

ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย สามารถซื้อประกันภัยได้ง่ายๆ สะดวก ครบ จบ ทุกขั้นตอน เพียงยื่นบัตรประชาชนและกรอกใบสมัครฯ พร้อมชำระเบี้ยประกัน สามารถรับกรมธรรม์และรับความคุ้มครองได้ทันทีที่จุดขาย ทั้งนี้ ผู้เอาประกันสามารถดาวน์โหลดเงื่อนไข และความคุ้มครองฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ ไทยประกันชีวิต www.thailife.com สอบถามเพิ่มเติมหรือซื้อประกันอุบัติเหตุได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Visitors: 11,025,085