ทิพยประกันภัย ยืนยันเราพร้อมดูแลประชาชน ไม่ปรับเพิ่มเบี้ย เดินหน้ารับประกันภัยไวรัสโคโรนา(Covid-19) ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการประกันภัย

ทิพยประกันภัย ยังคงยืนยันเจตนารมณ์ ว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้าง มอบความอุ่นใจให้กับประชาชน เดินหน้ารับประกันภัย "ไวรัสโคโรนา (Covid-19)" ต่อไป เพื่อสร้างความมั่นใจ ที่เราจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา ในครั้งนี้ และไม่ปรับเพิ่มค่าเบี้ย เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการประกันภัยได้ 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า จากสภาวะสถานการณ์ในปัจจุบันได้มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) เป็นจำนวนเพิ่มขึ้น ทำให้ประชาชนให้ความสนใจทำประกันเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และทิพยประกันภัย ต้องขอขอบพระคุณประชาชน ที่ให้ความไว้วางใจ เรายังคงยืนยันว่าเราพร้อม ดูแลประชาชน รับประกันภัย "ไวรัสโคโรนา (Covid-19)" เพื่อให้ประชาชนได้มั่นใจ และอุ่นใจ รวมถึงยังคงไม่ปรับเบี้ยเพิ่มแต่อย่างใด ทิพยประกันภัยพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤตไวรัสโคโรนา ในครั้งนี้ร่วมกับประชาชน  เพราะเรา “ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม”

โดยประชาชนที่สนใจทำประกันภัย "ไวรัสโคโรนา (Covid-19)"  สามารถทำประกันผ่านช่องทาง www.tipinsure.com  ทิพยประกันภัยสำนักงานใหญ่  สำนักงานสาขา ตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ รวมถึงหน่วยงานพันธมิตร อาทิ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  Counter Service ใน 7-Eleven ทุกสาขา ทรูมันนี่ วอลเล็ท  หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สายด่วน 1736 #ด้วยความห่วงใยเป็นที่สุด

Visitors: 11,025,244