“เจนเนอราลี่” แจกความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ฟรี! ลูกค้าเดิมไม่ต้องซื้อเพิ่ม

 เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ตอกย้ำเป้าหมายเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต เพิ่มสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ครอบคลุมไวรัสโควิด-19 ชดเชยรายได้เพิ่มเติม สูงสุด 15 วัน คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยภาวะโคม่าหรือกรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้าย เพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท ฟรี!

 

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของเจนเนอราลี่ คือการเป็น Life-time Partner เราจะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต บริษัทฯได้มีการติดตามสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิดเพื่อเตรียมพร้อมในทุกด้านรองรับการบริการกับลูกค้าอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจให้กับลูกค้ากลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ไทยแลนด์ ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุด โดยเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต และ เจนเนอราลี่ ประกันภัย ได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ครอบคลุมความคุ้มครองไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 (2019 novel Coronavirus (Covid-19)) ฟรี ให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ถือกรมธรรม์ประกันของบริษัท** และลูกค้ารายใหม่ที่มีการสมัครและรับความคุ้มครองภายในวันที่ 30 เม.ย. 2563       

โดยเจนเนอราลี่ ขอมอบความคุ้มครอง ในกรณีที่มีการตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 รับค่าชดเชยรายได้ จากการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คุ้มครองสูงสุดวันละ 1,000 บาท ไม่เกิน 15 วัน  พร้อมคุ้มครองกรณีการเจ็บป่วยภาวะโคม่า หรือกรณีเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพิ่มเติมเท่ากับวงเงินทุนประกันภัยตามกรมธรรม์ที่มีอยู่ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท*(จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่านเท่านั้น) โดยสิทธิความคุ้มครองเพิ่มเติมนี้ คุ้มครองถึงวันที่ 30 เมษายน  2563

 “ในสภาวะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดยังไม่มีความแน่นอน เราเข้าใจถึงความกังวลของลูกค้า บริษัทฯ จึงมีการเตรียมความพร้อมที่ช่วยดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่  ด้วยหวังว่าจะปกป้องและดูแลลูกค้าตามเป้าหมายหลักขององค์กร ”การประกันทุกความรักของลูกค้า” โดยเชื่อมั่นว่า เราจะสามารถฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน” นายบัณฑิตกล่าวทิ้งท้าย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

** ยกเว้นลูกค้าแบบประกันกลุ่มประเภทสวัสดิการพนักงาน และประกันการเดินทาง  ลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.generali.co.th/free-covid-19/

Visitors: 11,025,085