ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมสู้วิกฤตเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19 ออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19)”

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผนึกกำลังเพื่อฝ่าวิกฤต การแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา"โควิด-19"พร้อมส่งมอบความห่วงใยสุขภาพให้ประชาชน ออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19)” เพื่อคุ้มครองการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในสภาวะที่สังคมกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา "Covid-19" ที่ส่งผลกระทบด้านสุขภาพของประชาชน เรามีความห่วงใยรวมถึงต้องการให้ประชาชน ได้มีหลักประกันด้านสุขภาพ และลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ตลอดจนเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วประเทศได้เข้าถึงความคุ้มครอง “ประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19)”  ที่มีจุดเด่น พร้อมรักษาเมื่อเจอ คุ้มครองทันที! คุ้มครองต่อจนระยะสุดท้าย กับ 2 แผนประกันภัย ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อง่ายๆ ทั้งเบี้ยประกันภัย 117 บาท/ปี และ 711 บาท/ปี  ที่ชดเชยค่ารักษาพยาบาลและคุ้มครองการเจ็บป่วย เนื่องจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงสุดถึง 700,000 บาท โดยสามารถซื้อประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19)  ได้ที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา  ตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นการจับมือกัน ระหว่างทิพยประกันภัย กับพันธมิตรอย่าง Counter Service เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ประชาชนสามารถทำประกันภัยได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

 

คุณวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด  เผยว่า ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการต่างๆ ที่มีสาขากว่า 12,500 ทั่วประเทศ จึงได้ร่วมจัดรายการส่งเสริมการขายให้สำหรับประชาชนที่สนใจทำประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19) ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยทิพยโควิด แคร์ (Covid-19) ได้ที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือสามารถใช้แต้ม ALL member แลกซื้อแทนเงินสดได้ และโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า ALL member ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 7-Card รับ 30 แต้ม ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2563 นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆของทิพยประกันภัยสามารถซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven อาทิ พ..บ.รถยนต์และรถจักรยานยนต์, ประกัน TIP ชดเชยชัวร์, ประกันอัคคีภัยแบบประหยัด โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วพร้อมรับกรมธรรม์ทันที เพียงแค่ยื่นบัตรประจำตัวประชาชน ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่มีระยะเวลารอคอย

            ผู้สนใจ สามารถติดต่อทำประกันภัยได้ที่ Counter Service ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือติดต่อ Call Center โทร. 1736 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Visitors: 11,025,227