TQM – BKI สู้ศึกไวรัสเพิ่มแพคเก็จประกันโคโรนา เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท เจอเชื้อจ่ายเงินก้อนทันที พร้อมเพิ่มทางเลือกคุ้มครองสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยังวิกฤตหนัก ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และกรุงเทพประกันภัย ได้เพิ่มแพ็คเกจกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า เบี้ยเริ่มต้น 99 บาท  ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เลือกแพ็กเกจแบบเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมจ่ายเงินก้อนทันที หรือเลือกความคุ้มครองให้ชีวิตสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท หวังช่วยคนไทยคลายความกังวล ลดความเสี่ยง และเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้นทุกคน เพื่อแบ่งเบาภาระที่อาจเกิดขึ้นจากผลกระทบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดเผยว่าTQM และกรุงเทพประกันภัย เล็งเห็นถึงความกังวลและความสุ่มเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้มุ่งพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาต่อเนื่อง โดยได้เพิ่มแผนความคุ้มครองให้มีทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมเบี้ยที่ราคาเบากว่าเดิม เพื่อช่วยให้คนไทยทั่วประเทศสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้น แบ่งเบาภาระที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ลดความกังวลในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

โดยได้พัฒนาช่องทางการขายเพื่อให้ลูกค้าซื้อประกันภัยไวรัสโคโรนาได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านทุกช่องทางการขายของ TQM ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถซื้อให้ทั้งตนเองและซื้อให้คนอื่นได้อีกด้วย                เพียงคลิก http://bit.ly/38cvBph หรือผ่านช่องทาง Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ TQM กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ 

 

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อคลายความกังวลใจจากความเสี่ยงของสถานกาณ์ในปัจจุบัน กรุงเทพประกันภัยและทีคิวเอ็ม จึงได้พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาให้มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยแพ็คเกจที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยแบ่งเป็น 2 ทางเลือกหลักคือ แพ็คเกจเน้น เจอ จ่าย จบ เมื่อผู้เอาประกันภัยตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 จ่ายเงินก้อนทันที และแพคเก็จเน้น คุ้มครองให้ชีวิต คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  โดยที่สำคัญในทุกแพคเก็จผู้เอาประกันไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำ และสามารถซื้อให้คนอื่นได้ด้วย

โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ในเงื่อนไขเจอ จ่าย จบ ประกอบไปด้วยแพคเก็จ  

·       เบี้ย 99 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 20,000 บาท

·       เบี้ย 299 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 50,000 บาท

·       เบี้ย 499 บาท/ปี เมื่อตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที 100,000 บาท

 

สำหรับแพ็คเกจที่เน้นความคุ้มครองให้ชีวิต คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ประกอบด้วย

·       เบี้ย 799 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 1,000,000 บาท

·       เบี้ย 999 บาท/ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท และคุ้มครองเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากไวรัสโคโรนา 2,000,000 บาท

 

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์     โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้สร้างความกังวลให้แก่คนไทยไปทั่วประเทศ หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเล็งเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อช่วยบรรเทาความเสี่ยงให้แก่บุคลากรในสังกัด โดยล่าสุดมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี ได้มีการลงนามจัดซื้อกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนากับบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัดจำนวน 25,000 กรมธรรม์ เพื่อมอบให้แก่บุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมที่ลงทะเบียนเทอม 2/2562 เป็นการส่งต่อความห่วงใยจากมหาวิทยาลัยถึงบุคลากรและนักศึกษาทุกคน

 

“ภายหลังจากที่ TQM และกรุงเทพประกันภัย ได้ร่วมกันออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยไวรัส  โคโรนาและเริ่มออกจำหน่ายในตลาดไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เกิดการตระหนักและเห็นความสำคัญของการทำประกันภัยมากยิ่งขึ้น เราหวังว่าประกันภัยไวรัสโคโรนาที่ได้พัฒนาปรับทั้งเบี้ยประกันและแผนความคุ้มครองครั้งนี้ จะเป็นทางเลือกให้คนไทยได้ใช้ชีวิตได้อย่างคลายกังวลในทุกวัน ทั้งนี้ เพื่อแทนความห่วงใยและเป็นห่วงลูกค้ารวมถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ ปัจจุบัน TQM ได้มีการรวบรวมเผยแพร่และอัพเดทข้อมูลในการให้ความรู้เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดและวิธีการป้องกันไว้ในเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือหากต้องการคำแนะนำเรื่องประกันภัยไวรัสโคโรนาสามารถโทรสายด่วนได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง” ดร.นภัสนันท์กล่าว ทิ้งท้าย 

Visitors: 11,025,101