ไทยประกันชีวิต ออกสินค้า Life Solutions Product “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ชูผลตอบแทนคุ้มค่า พร้อมความคุ้มครองชีวิต และสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ภายใต้แนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดี ความมั่งคั่ง มั่นคง และการวางแผนดูแลชีวิตให้ลูกค้าอย่างครบรอบด้านในทุกช่วงของชีวิต 

บริษัทฯ จึงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยแบบประกัน Life Solutions Product ในกลุ่มแบบประกันสำหรับการออมเงินและวางแผนภาษี หรือ Money Fit โดยได้พัฒนาแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ขายผ่านช่องทาง Telesales หรือการขายทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการสร้างความมั่นคงในชีวิต ผ่านการวางแผนออมเงินให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและแน่นอน ควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต รวมถึงใช้สิทธิลดหย่อนภาษี

 “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” หรือแบบประกันธนทวี 15/5 เป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ที่ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 15 ปี มีผลประโยชน์เงินคืนตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2-14 ปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นอกจากนั้น ยังมอบความคุ้มครองชีวิต กรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตระหว่างสัญญา ในปีกรมธรรม์ที่ 1 บริษัทฯ จะจ่าย 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2-4 จ่ายเพิ่มขึ้นในแต่ละปีเป็น 200-400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตามลำดับ เสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 5-15 บริษัทฯ จ่าย 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยเบี้ยประกันสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

“ในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวต่ำ และเศรษฐกิจชะลอตัว หลายคนอาจกำลังมองหาทางเลือกในการบริหารจัดการเงินออมที่ดี ซึ่งแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขใจได้เงิน” ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน หรือผู้มีเงินออมที่ต้องการบริหารเงินให้ได้ผลตอบแทนต่อเนื่อง สามารถเลือกวางแผนชีวิตให้กับตนเองและครอบครัวได้ เพราะแบบประกันดังกล่าว ไม่เพียงให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและแน่นอน แต่ยังมอบความคุ้มครองชีวิต และสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี ถือเป็นการวางแผนทางการเงินที่ตอบโจทย์ทั้งความอุ่นใจและการสร้างความมั่งคั่งในอนาคต” นายสวัสดิ์กล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าไทยประกันชีวิต ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ที่พร้อมให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124  ไทยประกันชีวิต iService บริการตรวจสอบข้อมูลและสถานะกรมธรรม์ หรือการเรียกร้องสินไหมด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com รวมถึงสิทธิพิเศษหรือกิจกรรมเหนือระดับมากมาย

Visitors: 11,025,216