เมืองไทยประกันชีวิต จับมือแกร็บ มอบความคุ้มครองโรคโควิด-19 แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ แกร็บ ประเทศไทย มอบความอุ่นใจ   จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ พร้อมความคุ้มครองประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม ด้วยการมอบเงินชดเชยรายวัน 500 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 15  วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

ความร่วมมือระหว่างเมืองไทยประกันชีวิตและแกร็บในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะดูแล   พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ พร้อมให้อุ่นใจจากความกังวลเรื่องไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ที่ยังคงต้องติดตามสถานการณ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำนโยบาย MTL Everyday Life Partnerที่พร้อมจะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตได้เป็นอย่างดีนายสาระ กล่าว 

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการ แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า  “ความคุ้มครองที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือในครั้งนี้ จะมอบให้แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บที่อยู่ในระดับ  ซิลเวอร์ขึ้นไป ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองดังกล่าวได้ผ่านทางแอปพลิเคชันได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2563 นอกจากนี้ การดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยของพาร์ทเนอร์คนขับ-จัดส่งอาหาร ถือเป็นสิ่งที่แกร็บ ประเทศไทย ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) โดยนอกเหนือจากการร่วมมือกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ฟรี พร้อมแจกหน้ากากอนามัยจำนวน 100,000 ชิ้น รวมถึงสเปรย์ฆ่าเชื้อภายในตัวรถแล้ว การผนึกความร่วมมือเพื่อมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการให้บริการด้านประกันที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคตของแกร็บไฟแนนเชียลกรุ๊ป โดยเราต้องการสร้างความอุ่นใจให้กับพาร์ทเนอร์คนขับของเรา ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก Zhong An Technologies ในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถได้รับความคุ้มครองนี้้ได้อย่างสะดวกผ่านทางแอปพลิเคชันพาร์ทเนอร์คนขับ

Visitors: 11,025,016