ทิพยประกันภัย ยืนยันรับประกันรถ CHEVROLET เพื่อดูแล-แบ่งเบาภาระแก่ลูกค้า

บมจ.ทิพยประกันภัย ประกาศยังยืนยันรับประกันภัยรถยนต์ยี่ห้อ CHEVROLET ปี/รุ่น 2020 พร้อมดูแลลูกค้าเก่าที่ได้ทำประกันอยู่ก่อนแล้ว รวมถึงรถที่กำลังจะต่ออายุประกัน หวังสร้างความความอุ่นใจและแบ่งเบาภาระแก่ลูกค้า 

 ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ หรือ จีเอ็ม ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ ยี่ห้อ CHEVROLET ประกาศยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย ภายในปี 2563 และมีการปรับลดราคาขายรถยนต์ลง สูงสุดประมาณ 50% แต่ยังมีการดูแลหลังการขายต่อไปอีก 10 ปีส่งผลให้มีลูกค้าให้ความสนใจในการซื้อรถยนต์ยี่ห้อ CHEVROLET เป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากในขณะนี้บริษัทประกันภัยหลายบริษัท ประกาศระงับการรับประกันภัยรถยนต์ยี่ห้อ CHEVROLET ทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถที่ทำประกันอยู่แล้วทำให้สร้างความวิตกกังวลต่อประชาชน

ดร.สมพร กล่าวต่อว่า ทิพยประกันภัย ได้เล็งเห็นถึงความวิตกกังวลและไม่สบายใจของผู้เอาประกันภัย จึงยินดีที่จะยังคงให้การรับประกันภัย สำหรับรถยนต์ CHEVROLET โดยมีเงื่อนไขการรับประกันภัย ดังนี้

1. การกำหนดทุนประกันภัย 80% ของราคารถยนต์ที่ซื้อ

2. ประกันภัยซ่อมอู่ในเครือ และซ่อมห้างสำหรับรถป้ายแดงเท่านั้น 

3. ขอหลักฐานประกอบการขอทำประกันภัย เช่น ใบเสร็จรับเงินที่ซื้อ-ขายรถยนต์

4. รับประกันภัยปีต่ออายุพิจารณาทุนจากราคารถในตลาด ณ ปัจจุบัน 

สำหรับแนวทางพิจารณาจ่ายสินไหม 

1. กรณีสูญหาย หรือเสียหายทั้งคัน จะชดใช้ค่าสินไหมตามราคารถในตลาด ณ ปัจจุบัน 

2. กรณีที่ ศูนย์ CHEVROLET ปิดดำเนินการทั้งหมด ขอสงวนสิทธิ์ในการซ่อมโดยอู่ในเครือของบริษัทฯ

 "ทิพยประกันภัยยืนยันว่ายังคงให้ประชาชนได้อุ่นใจ ว่าเราพร้อมที่จะดูแลและยังรับประกันภัย รถยี่ห้อ CHEVROLET ปี/รุ่น 2020 รวมไปถึงลูกค้าเดิมที่ได้ทำประกันอยู่ก่อนแล้ว และรถที่กำลังจะต่ออายุประกันต่อไป ตามนโยบายที่ยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติเสมอมา คือ ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม" ดร.สมพร กล่าว

Visitors: 11,025,036