นำสินประกันภัย เปิดตัว NSI Service แอปคู่ใจลูกค้านำสิน ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิทัล

นำสินประกันภัย ปล่อยแอปพลิเคชัน “NSI Service” บนมือถือระบบแอนดรอยด์ให้ลูกค้าดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าไว้ใช้แจ้งเคลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งพิกัดจุดเกิดเหตุเพื่อให้เจ้าหน้าที่ไปบริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมกับเพิ่มฟังก์ชันถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานการเกิดอุบัติเหตุสำหรับแจ้งเคลมได้ง่ายขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปดังกล่าวได้ที่เพลย์สโตร์ (Play Store) ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป 

แอปพลิเคชัน “NSI Service” ยังมีบริการค้นหาอู่และศูนย์ซ่อมในเครือมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศพร้อมระบบ GPS นำทางไปยังอู่ที่ประสงค์นำรถเข้าซ่อม หากต้องการโทรหาอู่และศูนย์ซ่อมก็สามารถกด “โทร” ระบบจะไปที่หน้าโทรออกตามเบอร์โดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังรวบรวมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ ที่สามารถขอความช่วยเหลือได้โดยกดเพียงปุ่มเดียว เช่น แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย 191 หรือแจ้งรถหาย 1192 เป็นต้น นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าใช้ถ่ายภาพในการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัยประเภท 1 ในมุมสำคัญต่างๆ ตามคำแนะนำ  ซึ่งภาพจะถูกส่งถึงหน่วยงานพิจารณารับประกันภัยในทันที 

 

“แอปพลิเคชัน NSI Service ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของ NSI นำสินประกันภัย ที่ทำประกันรถยนต์ไว้ทุกประเภท  ทั้งนี้เราพบว่าทุกครั้งที่ลูกค้าประสบอุบัติเหตุมักจะตกใจลืมหมายเลขเบอร์โทรศัพท์สำหรับแจ้งเคลม หรือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินใดๆ ระหว่างการเดินทางหรืออาจพักผ่อนอยู่ที่บ้านก็ตาม เมื่อมีเหตุฉุกเฉินขึ้นก็ค้นหาเบอร์หน่วยงานช่วยเหลือในเรื่องที่เกี่ยวข้องไม่พบ  ซึ่งในแอปพลิเคชัน NSI Service นี้เพียงแอปเดียวสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้” นายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท นำสินประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวและเสริมว่า “บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านต่างๆ เรื่อยมาภายหลังจากที่ NSI นำสินประกันภัย เริ่มกระบวนรีแบรนด์มาตั้งแต่ปลายปี 2561 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล”

 

กรรมการผู้อำนวยการกล่าวย้ำด้วยว่า “หลังจากที่NSI นำสินประกันภัย เริ่มโครงการรีแบรนด์เราจะยึดแนวทางการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยความมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่ และสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดอยู่เสมอ  แอปพลิเคชัน NSI Service ตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในการลงทุนพัฒนาเพื่อสนองตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคู่ค้าให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการ ทั้งเรื่องการแจ้งเคลม การถ่ายภาพ การแจ้งตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกัน การค้นหาอู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานในสัญญาบริการคู่กับนำสินฯ รวมทั้งหมายเลขฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆ   ทั้งนี้เพราะเราไม่ได้ทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังปรารถนาให้ลูกค้าคู่ค้าและผู้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้นและก้าวไกลไปด้วยกัน”  

Visitors: 11,025,139