“ทิพยประกันภัย” ออกกรมธรรม์ “ประกันไวรัสโคโรนา”ครั้งแรกของไทย

ด่วน ทิพยประกันภัย ห่วงใยประชาชน รับมือไวรัสโคโรนา ออกกรมธรรม์ “ประกันไวรัสโคโรนา”  คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยกรณีเจ็บป่วยในระยะสุดท้าย ที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ครั้งแรกของไทย ผู้เอาประกันสามารถเลือกทุนประกันได้สูงสุด 1 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 แสน ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงปีละ 150 บาท

 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ว่า จากเหตุการณ์ ไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่พบมีผู้ติดเชื้อในขณะนี้ ทำให้เกิดผลกระทบในหลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงสร้างความวิตกกังวลให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง  ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยประชาชน จึงออกกรมธรรม์ “ประกันไวรัสโคโรนา”  ที่จะช่วยบรรเทาและลดภาระค่ารักษาพยาบาล จากการติดเซื้อไวรัสโคโรนา ถือเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชน

สำหรับรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา นี้ ดร.สมพร กล่าวว่า ทิพยประกันภัยจะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยกรณีเจ็บป่วยในระยะสุดท้าย จากการติดเซื้อไวรัสโคโรนา โดยสามารถซื้อทุนประกันภัยได้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงปีละ 150 บาท (เบี้ยราคาเท่ากันทุกช่วงอายุ) (ความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์)  สามารถซื้อกรมธรรม์ เพื่อรับความคุ้มครองได้  โทร 1736 หรือ www.Tipinsure.com และทิพยประกันภัย ทุกสาขาทั่วประเทศ

“ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยต่อสุขภาพและชีวิตของประชาชนคนไทย จึงได้ออกกรมธรรม์ “ประกันไวรัสโคโรนา”  ซึ่งถือเป็นกรมธรรม์รูปแบบใหม่ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อแบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาล และสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้เอาประกัน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้รับเชื้อไวรัสโคโรนาขึ้น” ดร.สมพร กล่าว

 

 

 

 

Visitors: 11,102,526