ศรีกรุงโบรคเกอร์ ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 โตกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว “ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์”

บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว SRIKRUNG 2020 BEYOND OUR SUCCESS เพื่อประกาศความสำเร็จ และเดินหน้ารุกตลาดประกันภัยให้ครบวงจร ตั้งเป้าการเติบโตด้วยยอดขาย 4,040 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการขยายตัวกว่า 24%  พร้อมเปิดตัว บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัดโดยการแถลงข่าวครั้งนี้ มีสื่อมวลชน พร้อมผู้บริหารจากบริษัทประกันภัย และสมาชิกของบริษัทฯ เข้าร่วมงานกว่า 700 คน จัดขึ้น ณ The Banquet Hall at Nathong 

สำหรับงาน SRIKRUNG 2020 BEYOND OUR SUCCESS ได้การตอบรับที่ดีทั้งจากพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิต รวมกว่า 23 บริษัท พร้อมสมาชิกและสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวและกิจกรรมภายในงานกว่า 700 คน

การจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์” อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณดวงสมร อรุณสวัสดี ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ ขึ้นกล่าวบนเวที สรุปใจความตอนหนึ่งว่า ศรีกรุงฯ เราเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจประกันวินาศภัยเกือบ 30 ปีที่แล้ว เรามีทีมงานคุณภาพที่สร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มาจนถึงวันนี้ศรีกรุงก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อเข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบในชื่อ “ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์” พร้อมผลักดันเพื่อให้คนไทยมีหลักประกันในชีวิตที่ดี ภายใต้ความคุ้มครองที่เหมาะสม ตอบโจทย์ประชาชนได้ทุกกลุ่ม และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาที่ไม่ไกลตัว

คุณดวงสมรกล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ตั้งเป้าการเติบโตอย่างมั่นคง โดยจะมุ่งเน้นการพัฒนาใน 3 ด้าน คือ การพัฒนาบุคลากรของบริษัท, การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี และ การเตรียมความพร้อมรวมถึงให้การสนับสนุนแก่สมาชิกในด้านต่าง ๆ เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนสมาชิกที่เป็นนายหน้าประกันชีวิตของเราให้ได้ถึง 5,000 คน

ปัจจุบันศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์มีพันธมิตรทางธุรกิจเป็นจำนวนมาก ได้แก่ บมจ. ไทยซัมซุงประกันชีวิตบมจ. กรุงเทพประกันชีวิตบมจ. ฟิลลิปประกันชีวิตบมจ. อาคเนย์ประกันชีวิตบมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตบมจ. เมืองไทยประกันชีวิตบมจ. เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต และกำลังเตรียมตัวเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับอีกหลายบริษัทในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นแผนงานที่จะสร้างความเติบโตในปี 2020

ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ขึ้นกล่าวบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ธุรกิจประกันชีวิตในช่องทางโบรคเกอร์” ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก พร้อมร่วมออกบูธภายในงานอย่างยิ่งใหญ่ นับเป็นความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจที่แนบแน่นมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

ด้านคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหาร บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้ขึ้นกล่าวสรุปทิศทางการดำเนินงานในปี 2019 ที่ผ่านมา พร้อมมอบนโยบายการทำงานและเป้าหมายทางธุรกิจปี 2020 โดยศรีกรุงโบรคเกอร์มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี มีสาขาตั้งอยู่ทั่วประเทศรวม 36 สาขา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งทางธุรกิจของบริษัทประกันวินาศภัย รวมไปถึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เสมอมา

โดยคุณพงษ์ธวัทน์ได้ขึ้นกล่าวบนเวที สรุปใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า ในปี 2019 ศรีกรุงโบรคเกอร์ เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยยอดขายรวม 3,269 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขที่ช่วยผลักดันและเติบโตสวนกระแสกับเศรษฐกิจในภาพรวม

นอกจากภาพรวมทางธุรกิจที่เติบโตขึ้นแล้ว ทางบริษัทยังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมด้วย โดยในปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อสังคมในทุกภาคทั่วประเทศไทย พร้อมสนับสนุนการจัดกิจกรรมร่วมกับ สํานักงานคณะกรรมการกํากับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาโดยตลอด จนทำให้ “ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับคัดเลือกให้เป็น “นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561” ซึ่งรางวัลนี้ได้นำความภาคภูมิใจมาให้กับทางผู้บริหาร พนักงาน สมาชิกของบริษัททุกคนเป็นอย่างมาก จึงขอเป็นตัวแทนของทีมงานในการกล่าวขอบคุณทุกท่านที่ทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองด้วย

 

 “ในปี 2020 ศรีกรุงโบรคเกอร์ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,040 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 700 ล้านบาท หรือ คิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 24พร้อมขยายสาขาเพิ่มอีก 6 สาขาในจังหวัดสระบุรี, ศรีสะเกษ, ตรัง, กาญจนบุรี, พะเยา และ จันทบุรี บริษัทฯของเราพร้อมสร้างงาน สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับคนไทยทุกคน เพื่อผลักดันและยกระดับธุรกิจประกันภัยให้เติบโตขึ้น ทั้งหมดนี้จะมีส่วนช่วยผลักดัน GDP ให้กับประเทศไทยในระยะยาวได้อย่างแน่นอนคุณพงษ์ธวัทน์กล่าวทิ้งท้าย

Visitors: 11,025,244