เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป ได้ซื้อกิจการของสยามซิตี้ประกันภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป (“เอฟดับบลิวดี”) ประกาศ ว่า วันนี้เอฟดับบลิวดีกรุ๊ปได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  (“สยามซิตี้”) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยบริษัทสยามซิตี้ประกันภัยเป็นผู้ให้บริการธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2491   

ลูกค้าของบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้  โดยยังคงได้รับการคุ้มครอง ผลประโยชน์ และการบริการลูกค้าตามข้อกำหนดของกรมธรรม์  ซึ่งกรมธรรม์ที่มีอยู่ทั้งหมดนี้จะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง 

โดยเอฟดับบลิวดี การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจประกันวินาศภัยของเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปในประเทศไทยและในภูมิภาค เอฟดับบลิวดีมุ่งเน้นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย พร้อมด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาสนับสนุนการทำงาน  

มร.ร็อบ ชิเม็ก กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่ สายงานปฏิบัติการ  เอฟดับบลิวดีกรุ๊ป กล่าวว่ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับทีมสยามซิตี้ประกันภัยเข้าสู่ครอบครัวเอฟดับบลิวดี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าธุรกิจการประกันวินาศภัยของเราในประเทศไทยจะเติบโตมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้บริษัทสยามซิตี้ประกันภัยฯจะมีบทบาทสำคัญทำให้เราตระหนักถึงความมุ่งมั่นที่จะได้รับโอกาสในการเติบโตทางดิจิตอลในประเทศไทย ตามที่เราต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกัน”

นายกุลวัฒน์ เจนวัฒนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร ของบริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นี่เป็นบทบาทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้า ทีมงาน และพันธมิตรของเรา  โดยเอฟดับบลิวดีจะขยายแพลตฟอร์มของการประกันภัยที่ดีที่สุดและสร้างประสบการณ์ที่ใหญ่มากขึ้นให้กับบริษัท ส่งผลให้เราเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศไทยได้ดียิ่งขึ้น”

อฟดับบลิวดีเข้าซื้อธุรกิจของบริษัท สยามซิตี้ ประกันภัย จำกัด(มหาชน) เสร็จสิ้นเมื่อเดือนกันยายน 2562 และ ณ สิ้นไตรมาสที่สามของปี 2562 เอฟดับบลิวดีมีลูกค้าและสมาชิกประกันกลุ่ม 3 ล้านคน และพนักงานมากกว่า 2,300 คนในประเทศไทย 

 

Visitors: 11,228,238