พีทีที สเตชั่น ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันตลอด 9 วันช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง”

 

พีทีที สเตชั่น (PTT Station)ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (25 ธ.ค.62 – 2 ม.ค.63) พร้อมมอบแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” เติมความประหยัด เติมความปลอดภัย และเติมเต็มชุมชน เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ให้กับผู้ใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

นายบุญมา  พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน   บริษัท ปตท.  น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และพิเศษ! ได้รับคะแนนสะสมบัตร พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) มากถึง 10 เท่า เมื่อเติมน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 50 สตางค์ต่อลิตร หรือน้ำมันพีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม คิดเป็นส่วนลดสูงสุด 1 บาทต่อลิตร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังช่วย เติมความปลอดภัย ให้ผู้ใช้บริการน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กับอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การมอบ ประกับอุบัติเหตุจากอาคเนย์ประกันภัย ฟรี! ให้แก่ผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 62 -15 ม.ค. 63 รวมถึงให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการที่ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) 47 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 2 ม.ค. 63 อีกทั้ง เมื่อเติมน้ำมันครบ 700 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 จะได้รับส่วนลด 20 บาทเพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อแบรนด์ซุปไก่ ณ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ (Jiffy) และเซเว่นอีเลฟเว่น ( 7-Eleven) ภายในสถานีบริการน้ำมันฯ จากโครงการ ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์ และเมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท ตั้งแต่วันที่

28 ธ.ค. 62 1 ม.ค. 63 จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศรูปก๊อดจิ (Godji) ที่มีรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อฉุกเฉินยามเดินทางเอาไว้เป็นเพื่อนคู่ใจผู้ขับรถอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1365 Contact Center  

สำหรับการ เติมเต็มชุมชน นั้น สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นได้เปิดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นจำนวนกว่า 150 สาขาให้ชุมชนเข้ามาจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 5 มกราคม 2563 เพื่อส่งเสริมเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนโดยรอบสถานีบริการน้ำมันฯ ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มากขึ้น ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการน้ำมันฯ ที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ www.pttor.com

 

การจัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ในครั้งนี้ นอกจากมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว โออาร์ ยังมุ่งหวัง ให้สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน ตามแนวคิด ลีฟวิ่ง คอมมูนิตี้ (Living Community) ของสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น นายบุญมา กล่าวเพิ่มเติม

Visitors: 11,102,558