อลิอันซ์ อยุธยา สานต่อกิจกรรมทำดี ส่งท้ายปี “Charity Fun Fair 2019 ระดมทุนสมทบทุนมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าสานต่อกิจกรรมทำดี ส่งท้ายปี ด้วยงานการกุศล “อลิอันซ์ อยุธยา Charity Fun Fair4D2019 สมทบทุนมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ชวนผู้บริหาร พนักงานทุกระดับ ทั้งฝ่ายขาย ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปร่วมทำบุญ ออกร้านจำหน่ายอาหารและสินค้าราคาพิเศษ รณรงค์ลดการใช้พลาสติก พร้อมร่วมกิจกรรมทำดี ชมนิทรรศการ อยู่สบาย ตายดี by Healthy living  รายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ

      นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตกล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสังคมควบคู่ไปกับการทำธุรกิจ โดยตระหนักถึงบทบาทความรับผิดชอบในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทยและยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืนกำไรตอบแทนสังคมเพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นสังคมที่มีคุณภาพ โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการมอบโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนไทย โดยเฉพาะเยาวชนผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ เรามองเห็นความสำคัญที่จะช่วยเหลือฟื้นฟูเด็กพิการให้ช่วยเหลือตัวเองได้ มอบความรู้ และสนับสนุนให้ครอบครัวมีอาชีพที่มั่นคงต่อไป ภายใต้วิสัยทัศน์ “ปันความรู้สู่เด็กไทย”

 

       “สำหรับงาน CSR  Charity Fun Fair จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านจิตอาสา เป็นกิจกรรมที่เน้นการทำบุญ พร้อมๆ กับมอบความสุข สนุกสนาน ในปีนี้ โซนกิจกรรม แบ่งเป็น โซน..กินดี อาหารเจ้าเด็ดจากตลาดคลองลัดมะยม โซน..อยู่ดี นิทรรศการอยู่สบายและตายดี by Healthy Living บริการนวดผ่อนคลาย ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ โซน..ขายดี สินค้าจากพนักงาน ฝ่ายขาย ลูกค้า สื่อมวลชน และโซน..โชคดี ซุ้มเกมรับรางวัล อาทิ ตู้ถ่ายรูประดมทุน  ตักไข่ ยิงปืนจุกน้ำปลา โยนปิงปอง โชคดี 12 ราศี นอกจากนี้ภายในงานยังร่วมรณรงค์ให้เป็นงานลดขยะ บอกรักษ์โลก งดใช้พลาสติก รับบริจาคถุงผ้า โดยให้ผู้ร่วมงานนำถุงผ้าและแก้วน้ำมาเอง เพื่อใส่ของและเครื่องดื่มภายในงาน โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ

 

         หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยมอบความสุข ความสนุก ให้กับผู้ร่วมงาน พนักงาน ฝ่ายขายร้านค้าต่างๆภายในงาน ประชาชนทั่วไป รวมไปถึงเยาวชนในมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเรายืนยันที่จะสานต่อเจตนารมณ์ที่ดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อร่วมพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน” นายไบรอัน กล่าวทิ้งท้าย 

Visitors: 11,025,056