เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ขาย “กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัวช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในปี 2563  รวมทั้งให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวมนั้น    

 

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เข้าร่วมโครงการ “กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์)”  โดยจับมือกับ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขและความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก ออลล์ เมมเบอร์ (ALL member) เมื่อชำระบิลและบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จะได้รับบาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ รับฟรีกรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัสคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลา 30 วัน พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน รับสลิปและ SMS ยืนยันความคุ้มครอง ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

 

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า  การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 100,000 บาท หรือคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่  50,000 บาท  และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 5,000 บาท ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในโรงพยาบาล เนื่องจากอุบัติเหตุ (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) 150 บาท ต่อวัน

โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

 

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงระบบประกันภัยให้สะดวกมากขึ้น ช่วยส่งความสุขและความอุ่นใจให้ถึงมือประชาชน อีกทั้งส่งเสริมให้ทุกคนได้เข้าถึงความคุ้มครอง และใช้ประกันภัยเป็นตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง ที่คุ้มครองอย่างทั่วถึง โดยพิเศษสำหรับสมาชิก ออลล์ เมมเบอร์ (ALL member)  เมื่อชำระบิลและบริการของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรี กรมธรรม์ประกันภัย อุ่นใจปีใหม่พลัส (ประกันภัยกลุ่ม) (ไมโครอินชัวรันส์)ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 12,500 สาขาทั่วประเทศ

 

หมายเหตุ :            

                - ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

                - เริ่มต้นความคุ้มครองทันทีที่ลูกค้าได้รับ SMS ยืนยันความคุ้มครอง และสิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 16.30 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

                - สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ

- ผู้รับสิทธิ์ต้องเป็นบุคคลเดียวกับบัตรประชาชนที่ใช้แสดงเพื่อยืนยันตนเท่านั้น

           - เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

 

Visitors: 11,025,133