“ชีวิตดี บาย เอสซีจี” ส่งมอบ “ไลฟ์สไตล์ชอปเพื่อคนวัยอิสระ” ตอบรับสังคมสูงวัย ในงาน “Thailand Friendly Design Expo 2019”

 

ชีวิตดี บาย เอสซีจี” (Chivit-D by SCG) มุ่งพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ เพื่อตอบรับสังคมสูงวัย (Aging society) โดยล่าสุดได้ร่วมนำเสนอการเตรียมพร้อมทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิตให้กับผู้ดูแลและผู้สูงวัย ในงาน “Thailand Friendly Design Expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ย. – 1 ธ.ค. 62 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ภายในงานได้มีการจำลองร้าน ชีวิตดี บาย เอสซีจี” ไลฟ์สไตล์ชอปและคอมมูนิตี้ ศูนย์รวมความสุขให้กับผู้สูงอายุวัยอิสระ จากเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 6 มาไว้ ภายใต้แนวคิดตื่นเช้ามาด้วยรอยยิ้ม กับชีวิตดีที่รออยู่ เพื่อนำเสนอสินค้าสำหรับการปรับปรุงบ้าน รวมถึงสินค้าที่มีเทคโนโลยี IoT เพื่อการดูแลผู้สูงวัยให้ปลอดภัย ซึ่งตอบโจทย์ทั้งผู้ดูแลและตัวผู้สูงวัยเอง เพื่อยืดเวลาความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว โดยมี นางสาวพันธิชา เลขวัต Customer Experience and Marketing Director ชีวิตดี บาย เอสซีจีให้การต้อนรับ นายสรรเสริญ สมะลาภา กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายกฤษนะ ละไล ผู้จัดงาน ที่ให้เกียรติร่วมเยี่ยมชมบูธด้วย

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตดี บาย เอสซีจี” ได้ที่ Facebook: Chivit-D by SCG / Line@: @Chivit-D by SCG หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการได้ที่ โทร. 098-282-1883 และสามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

Visitors: 11,215,780