TQM-BKI ปล่อยซีรีย์ใหม่ ประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์มฃใหม่“คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บ”

 

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) จับมือ กรุงเทพประกันภัย (BKI) คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บมุ่งตอบโจทย์ เพนพอยท์ กลุ่มมนุษย์เงินเดือน ตอกย้ำผู้นำตลาดที่เข้าใจทุกอินไซด์ของคนทำงาน ด้วยการวางโปรดักท์ที่คลอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด คุ้มครองทุกก้าวความสำเร็จให้เรื่อง เงิน - รถ บ้าน - สุขภาพ การเดินทาง ได้  เจมส์ มาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด กระตุ้นยอดขายปลายปี 2562 พร้อมเดินเกมเปิดการขายเชิงรุกช่องทางดิจิทัล ช่องทาง Tele sale -Face to Face เต็มที่

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยนับเป็นผู้บุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือน มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยที่ผ่านมาทั้ง 2 บริษัทได้มุ่งออกแบบและพัฒนาโปรดักท์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง และได้เดินหน้าทำตลาดเชิงรุกด้วยการเปิดตัวเจมส์ มาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ เข้ามาช่วยสร้างกระแสการรับรู้ ช่วยถ่ายทอดรายละเอียด  ความคุ้มครองให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายและน่าสนใจยิ่งขึ้น ส่งผลให้ประกันมนุษย์เงินเดือนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีล่าสุด TQM และ BKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกัน โดยการเปิดตัวประกัน  มนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บสำหรับคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือน ไม่ต้องกังวลว่าเงินเดือนจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ คุณเจ็บ....เงินไม่เจ็บมุ่งตอบโจทย์เพนพอยท์ (Pain point )กลุ่มเป้าหมาย โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายระหว่าง 25-55 ปี ซึ่งมีหลายเจนเนอร์เรชั่น หลากหลายไลฟ์สไตล์ พบว่า คนกลุ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ความใฝ่ฝันที่อยากมีอนาคตที่ดี มีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บไว้ใช้หลังเกษียณ แต่เพนพอยท์ ที่ส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้ คือค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ทั้งนี้มั่นใจว่าประกันซีรีย์ใหม่นี้จะประสบผลสำเร็จเช่นทุกปีที่ผ่านมาและคาดว่าช่วยผลักดันรายได้รวมปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันในตลาดประกันภัยเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับกลุ่มมนุษย์เงินเดือนทั้ง ในกรุงเทพและต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มใหญ่และมีกำลังซื้อ แต่จะเป็นการทำการตลาดเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือนำเสนอโปรดักท์บางประเภทเท่านั้น ขณะที่ TQM และ BKI เป็นรายเดียวในตลาดที่ออกแบบความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ประกันมนุษย์เงินเดือนครบทุกความต้องการครอบคลุม                   ทุก เจนเนอร์เรชั่น รวมทั้งหมด 6 โปรดักท์ ได้แก่ 1.ประกันรถยนต์ 2.ประกันสุขภาพ Health on Top 3.ประกันมะเร็ง 4.ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง 5. ประกันการเดินทาง และ 6.ประกันบ้านที่อยู่อาศัย

เพราะเราเข้าใจว่าในทุกวันของชีวิตมนุษย์เงินเดือนต้องเผชิญกับความเสี่ยงรอบตัวและอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งที่เป็นปัจจัยภายนอกและภายในร่างกาย ทั้งในวันทำงานและวันหยุด ดังนั้น คอนเซ็ปต์ประกันมนุษย์เงินเดือนในซีรีย์ใหม่นี้เราจึงตั้งใจออกแบบความคุ้มครองที่เอาใจคนวัยทำงานมากขึ้นครบ ทุกฟังก์ชั่น Work, Play, Pause ให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยไม่คาดฝัน สร้างหลักประกันที่ช่วยรองรับความเสี่ยง เบี้ยประกันภัยไม่แพง มีเงินชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัวไม่สามารถทำงานได้ เพื่อให้ประกันได้อยู่เคียงข้างกับมนุษย์เงินเดือนในทุกสถานการณ์ ตอบโจทย์ด้วยโปรดักท์ที่ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตให้ เงิน - รถ บ้าน - สุขภาพ การเดินทางยังอยู่กับคุณเสมอ 

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือนมีอยู่ทั่วประเทศและมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การวางแนวทางการขายจึงต้องให้คลอบคลุมและเข้าถึงมากที่สุดแบ่งเป็นช่องทางดิจิทัลทั้ง เฟซบุ๊ก/ไลน์ TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th นอกจากนี้ยังคงมีช่องทางขายผ่าน Tele sale โทร. 1737 ซึ่งเป็นช่องทางหลักของ TQM ขณะที่ลูกค้าต่างจังหวัดจะใช้การขายแบบ Face to Face ผ่าน 95 สาขา        ทั่วประเทศของ TQM

เรามั่นใจว่าประกันมนุษย์เงินเดือนในปีนี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเข้าใจจริงและเข้าใจครบว่า มนุษย์เงินเดือนไม่ได้มีแค่เรื่องการคุ้มครองชีวิตหรือสุขภาพเท่านั้น แต่เราดูแลครบ 360 องศา ด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ถูกใจลูกค้า แผนการตลาดที่มาอย่างเต็มรูปแบบผสานรวมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ปีนี้เลือก เจมส์ มาร์เป็น  พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพราะมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการทำงานและที่สำคัญเข้าถึงกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้อย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุด คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บเพื่อสื่อสารไปยังมนุษย์เงินเดือนผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ดร.นภัสนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับแคมเปญพิเศษของประกันมนุษย์เงินเดือนเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่นนี้ เมื่อซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือน Health On Top รับฟรี นาฬิกาเพื่อสุขภาพ หรือซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน เบี้ยประกันตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี เสื้อมนุษย์เงินเดือน เริ่มวันนี้ - 31 มกราคม 2653 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 

Visitors: 11,025,232