วิริยะประกันภัย ร่วมกับ ปราสาทสัจธรรม จัด “พิธี 5 ศาสนา” ถวายเป็นพระราชกุศล

 

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 นี้ ปราสาทสัจธรรม พัทยากำหนดจัดงานพิธี 5 ศาสนา ถวายพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร” โดย บมจ.วิริยะประกันภัย พร้อมนำกลุ่มวิริยะจิตอาสา ร่วมทำบุญสร้างมหากุศลอันยิ่งใหญ่ และตั้งโรงทานเพื่อให้บริการอาหารแก่ประชนชานที่เข้าร่วมงาน  ณ ปราสาทสัจธรรมเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง  จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ ปราสาทสัจธรรม จะเปิดให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร 500 รูป รอบองค์ปราสาทสัจธรรม เพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมพิธีทางศาสนาทั้ง 5 ศาสนา (พุทธ,คริสต์,อิสลาม,พราหมณ์-ฮินดู และซิกข์) โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู และค่าใช้จ่ายใดๆ  นอกจากนี้ยังมีการตั้งโรงทานและกิจกรรมอื่นๆ จากหลากหลายหน่วยงานอีกด้วย

สำหรับการจัดงานประกอบพิธี 5 ศาสนา (พุทธ,คริสต์,อิสลาม,พราหมณ์-ฮินดู และซิกข์) ปราสาทสัจธรรม ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ผู้นำศาสนา ศาสนิกชน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน พร้อมด้วยพสกนิกรทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของในหลวง รัชการที่ 9 ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ และทรงให้การอุปถัมภ์สนับสนุนทุกศาสนาอย่างเสมอภาคและเท่าเทียมกัน ทำให้พสกนิกรทุกเชื้อชาติทุกศาสนาสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติสุขใต้ร่มพระบารมี  

Visitors: 11,025,218