เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต แต่งตั้ง สหพล พลปัถพี เป็นประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทนและเปิดตัวโครงการ “One Agency” รวมพลังตัวแทนเป็นหนึ่ง

นางสาวปรมาศิริ  มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ประกาศแต่งตั้งนายสหพล  พลปัถพี  ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน (Chief Agency Officer หรือ CAO)   มีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562  โดยจะรายงานตรงกับคุณปรมาศิริ  มโนลม้าย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต 

นายสหพลจะรับผิดชอบดูแลและบริหารงานช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนทั้งหมด รวมทั้งดำเนินการและจัดการโครงสร้าง “ One Agency” ซึ่งเป็นการร่วมผู้บริหารและตัวแทนของบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท  ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมุ่งเน้นการปรับโครงสร้าง กระบวนการทำงาน และการเสริมสร้างความสามารถของพนักงานและตัวแทนฝ่ายขายของทั้งสององค์กรร่วมกัน อันจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพต่อการบริหารงานตัวแทนเพิ่มมากขึ้น 

นายสหพลจบการศึกษาระดับปริญญาโท เศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา โดยมีประสบการณ์ทำงานในสายธุรกิจประกันชีวิตกว่า 23 ปี กับบริษัทชั้นนำ อาทิ เอไอเอ ประเทศไทย ในตำแหน่ง  Head of Customer Experience Management  เอไอจี ประกันภัย ในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตัวแทน (Chief Agency Officer) และล่าสุดดำรงตำแหน่ง EVP, Head of Agency ของบริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้นายบรรณยง นราสวัสดิ์  ยังคงดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ เอฟดับบลิวดี  ประกันชีวิต โดยได้รับมอบหมายให้พัฒนาผู้บริหารตัวแทน (Agency Leaders Coach) เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนและบริษัทฯ โดยจะทำงานร่วมกับคุณสหพลอย่างเต็มที่  เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตของช่องทางขายผ่านตัวแทนเพิ่มมากขึ้น

“การประกาศแต่งตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตัวแทน  และการจัดทำโครงสร้าง One Agency นี้  นับว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในประเทศไทย โดยพลังตัวแทนทั้ง 2 องค์กรจะร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของบริษัท  ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย หลากหลาย  ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งร่วมกันเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีต่อการประกันชีวิต และในโอกาสนี้ดิฉันขอขอบคุณคุณบรรณยง ที่ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน (Acting Chief Agency Officer) ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2561 เป็นต้นมา จนทำให้สายงานตัวแทนเติบโต และมีความแข็งแกร่งมาจนถึงปัจจุบัน  และมั่นใจว่าช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจะเติบโตอย่างยั่งยืนเพิ่มมากขึ้นต่อไป” นางสาวปรมาศิริ  กล่าวตอนท้าย

Visitors: 11,025,059