เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ สร้างสุขภาพดีรับปี 2563 พร้อมผลักดันกิจกรรมเพื่อสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพ บริษัทฯ พร้อมผลักดันการสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ผ่านเมืองไทย Smile Club” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการชวนสมาชิกฯ สร้างสุขภาพดีรับปี 2563 กับแนวคิดในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้านการดูแลสุขภาพ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจสุขภาพ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย ฟิตเนส สปา ร้านยา และของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ

ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบสิทธิประโยชน์ มากมาย เพียงคุณเป็นสมาชิกฯ ก็สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกเข้าร่วมกิจกรรม แลกรับส่วนลด แลกรับสินค้า หรือแลกรับบริการพิเศษ ล่าสุด! เมืองไทย Smile Club ได้เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรม Onsen Panpuri Wellness ให้สมาชิกฯ ผู้รักสุขภาพใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับ One Day Onsen Pass พร้อมชุดอาหารและเครื่องดื่ม Panpuri wellness cuisine และกิจกรรม Smile Healthy Redemption ร้านยากรุงเทพ เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point เพื่อรับสิทธิพิเศษ ณ ร้านยากรุงเทพ รวมถึงกิจกรรม กระเช้าดอยคำ มอบความสุขแด่คนพิเศษ รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อกระเช้า หรือกิ๊ฟเซ็ตปีใหม่ดอยคำ เพื่อมอบเป็นของขวัญรับปี 2563 สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

เราวางจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตไว้ว่า ต่อจากนี้คนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ หรือมองหาผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ จะต้องนึกถึงเราเป็นที่แรก เราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  

Visitors: 11,102,104