กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy”

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวโครงการใหม่ KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ที่สนับสนุนและคอยเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้ โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการเพื่อสังคมที่บริษัทฯ มุ่งหวังที่จะสนับสนุนพัฒนาทักษะ และยกระดับฟุตบอลของเยาวชนไทยสู่สากล พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเด็กไทยหลายๆ คนที่ใฝ่ฝัน ที่จะได้รับโอกาสไปฝึกซ้อมที่สโมสรลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ 

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา และพันธสัญญาของแบรนด์ 'Know You Can' ซึ่งสอดคล้องกับการเป็น พันธมิตรหลัก และพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ดังนั้น บริษัทฯ จึงคิดริ่เริ่มโครงการเพื่อเยาวชนไทย ภายใต้ชื่อโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุน พัฒนาทักษะและศักยภาพด้านฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทัดเทียมระดับสากล

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy”  บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย พร้อมมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล และก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ นอกจากนั้นการจัดโครงการดังกล่าว  สะท้อนภาพลักษณ์ในการสนับสนุนสังคมของกรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องการสนับสนุนให้เยาวชนมีความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าคุณทำได้ และบรรลุเป้าหมายความฝันของตนเอง โดยในปีแรกบริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรมทักษะฟุตบอล ให้แก่เยาวชนไทย จำนวน 1,000 คน ใน 4 ภาคทั่วประเทศ และคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนฝีเท้าดีเยี่ยมจำนวน 12 คน เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ที่จะได้รับโอกาสสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ ในการเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอล ณ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ บริษัทฯมีแผนที่จะดำเนินโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” อย่างต่อเนื่อง

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า กล่าวเสริมว่า สำหรับโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ที่มีอายุระหว่าง 13-15 ปี หรือที่เราเรียกว่า “U15” เข้ารับการฝึกอบรมทักษะฟุตบอล ทั้งทักษะการส่งบอล การเลี้ยงลูกบอล รวมถึงการเล่นฟุตบอลเป็นทีม ซึ่งบริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรมให้แก่เยาวชน รวมทั้งสิ้น จำนวนกว่า 1,000 คน ใน 4 ภูมิภาค 4 จังหวัด ได้แก่

ภาคเหนือ จ. เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุบลราชธานี ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร และภาคใต้ จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยสนามใหญ่สนามแรกที่บริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรม คือ สนามสามอ่าว สเตเดี่ยม จ. ประจวบคีรีขันธ์ ในเดือนมกราคม 2563   โดยในแต่ละภาค จะทำการคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าเยี่ยม จำนวน 3  คน รวมทั้งหมด 12 คน เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่มีทักษะด้านฟุตบอลยอดเยี่ยม บินลัดฟ้าไปฝึกอบรมทักษะฟุตบอลระดับสากลที่ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2563

นอกจากการฝึกอบรมพัฒนาทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนไทย และเฟ้นหานักเตะเยาวชนผู้มีความสามารถโดดเด่นที่สุดไปร่วมฝึกอบรมทักษะฟุตบอลระดับสากลที่ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ต่อยอดกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเพิ่มโอกาสในการพัฒนากีฬาฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั่วไปด้วยการมอบปัจจัยพื้นฐานของการเล่นฟุตบอล อาทิ ลูกฟุตบอล อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นและใช้ในการฝึกฝนฟุตบอลให้แก่โรงเรียนด้อยโอกาสในพื้นที่ 4 จังหวัดตามภาคที่จัดการฝึกอบรมควบคู่กันไปด้วย

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม  “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” บริษัทฯหวังว่า จะได้เป็นส่วนหนึ่งการในการพัฒนาทักษะด้านฟุตบอลแก่เยาวชนไทย และร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยไปสู่ระดับสากล อีกทั้งสนับสนุนให้เยาวชนไทยและคนไทย มีการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายหลักของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ที่สนับสนุน และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณทำได้เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา   

โดยกิจกรรม Kick Off “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” มีทีมงานผู้ฝึกสอนทักษะฟุตบอล นำโดย “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย คัดเลือก เยาวชนชาย และหญิง 50 คน เหลือ 10 คน ก่อนมาโชว์ทักษะต่อหน้าสื่อมวลชน และตำนานนักเตะจากลิเวอร์พูล อย่าง ซามี ฮูเปีย โดย “น้องโอ๊ต” ปัญญาพล ธงแสนเมือง ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Rising Star ของกิจกรรมในครั้งนี้

ท่านสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯ และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ Line Official Account หรือ www.krungthai-axa.co.th และสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

Visitors: 11,025,026