ลอรีอัล จับมือ ลาซาด้า เอาใจนักช้อปออนไลน์ ปล่อยแคมเปญสุดปังแห่งปี! “BEAUTY FOR ALL ใช้ดีบอกต่อ Expert ขอเฟิร์ม”

บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกด้าน Beauty Tech จับมือ ลาซาด้า (Lazada) เจ้าของแพลตฟอร์มและผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี จัดแคมเปญสุดปัง “BEAUTY FOR ALL ใช้ดีบอกต่อ Expert ขอเฟิร์ม” ปรากฎการณ์การช้อปออนไลน์สุดพิเศษครั้งแรกที่รวบรวมบิวตี้แบรนด์แถวหน้าในเครือ จัดเต็มทั้งผลิตภัณฑ์เมคอัพ ผิว สิว ผม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชาย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาทให้แก่เหล่านักช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 9 11 ตุลาคมศกนี้ บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือที่ http://bit.ly/LorealBeautyForAll เท่านั้น! 

นางอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ลอรีอัลมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้าน Beauty Techด้วยการส่งมอบประสบการณ์ด้านความงามที่เหนือระดับผ่านทางดิจิทัลให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เราจึงจับมือกับลาซาด้า ด้วยการจัดแคมเปญแห่งปีอย่าง ‘BEAUTY FOR ALL ใช้ดีบอกต่อ Expert ขอเฟิร์ม’ ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์จากบิวตี้แบรนด์ชั้นนำในเครือของลอรีอัลที่ครบวงจรตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมให้นักช้อปออนไลน์สามารถลองผลิตภัณฑ์เมคอัพเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ผ่าน Magic Mirror ในแอปพลิเคชันลาซาด้า เรามั่นใจว่าด้วยแคมเปญนี้จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปออนไลน์ให้บิ้วตี้เลิฟเวอร์ พร้อมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านความงามของผู้บริโภคที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อยๆ”

มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “หลังจากเราได้เปิดตัวเทคโนโลยี Magic Mirror ในลาซาด้าเมื่อเดือนที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ที่เข้ามาปฏิวัติการช้อปออนไลน์ ในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ลาซาด้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ ลอรีอัล ประเทศไทย อีกครั้ง ในการสร้างประสบการณ์การช้อปที่ไม่เหมือนใครให้แก่นักช้อปออนไลน์ชาวไทย โดยในแคมเปญนี้นักช้อปทุกคนจะได้รับดีล และโปรโมชั่นสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท รวมถึงยังมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ มากมาย ที่ลอรีอัล และ ลาซาด้า ตั้งใจออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าลาซาด้าทุกคนเท่านั้น”

โปรโมชั่นเด็ดภายใต้แคมเปญ BEAUTY FOR ALL ใช้ดีบอกต่อ Expert ขอเฟิร์ม” ได้แก่

1.         ส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% พร้อมทั้งคูปองลดราคาสูงสุดถึง 10%

2.         พิเศษ! สำหรับการเปิดตัวแคมเปญวันแรก ลูกค้าที่ Checkout ก่อนใครในวันที่ 9 ตั้งแต่เวลา 0.00 2.00 น. และมียอดซื้อรวมกันทุกแบรนด์ที่ร่วมรายการสูงสุด รับไปเลยทันที Beauty For All Grand Opening Box มูลค่ากว่า 30,000 บาท 1 รางวัล

3.         แจกปังทุกวัน! สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่มียอดซื้อรวมกันทุกแบรนด์ที่ร่วมรายการสูงสุดในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 9 11 ตุลาคม 2562 ในช่วงเวลา 9.0010.00 น. และ 12.00 13.00น. รับไปเลยทันที Beauty For All Exclusive Box มูลค่ากว่า 18,000 บาท วันละ 2 รางวัล (ต่อวัน)

4.         พบกับ Golden Hour ดีลเด็ดทุกวัน! ของแบรนด์ดังตลอด 3 วัน ในช่วงเวลา 12.00 น. 18.00 น. และ 22.00 น.

5.         ห้ามพลาด! กับกิจกรรม LAZADA Livestream ที่ได้ Beauty Expert ตัวจริง มาช่วยคอนเฟิร์มผลิตภัณฑ์ที่ดีที่คุณต้องอดใจไม่ไหวกดใส่ตะกร้าในช่วงไลฟ์

ในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 12.00-13.00 .#TeamMakeupExpert พบกับ Beauty Expert ตัวจริงด้านเมคอัพอย่าง Sononui ที่จะมาชวนคุณเสียเงินไปกับผลิตภัณฑ์เมคอัพจากแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย

ในวันที่ 11 ตุลาคมเวลา 11.00-12.00 .#TeamSkincareExpert พบกับ Beauty Expert ตัวจริงด้านสกินแคร์อย่างWonderpeach ที่จะมาช่วยแนะนำและเป็นเพื่อนคู่คิดสำหรับนักช้อปทุกคนในการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเองได้อย่างตรงจุด

 

แคมเปญ “BEAUTY FOR ALL ใช้ดีบอกต่อ Expert ขอเฟิร์ม” เป็นปรากฎการณ์การช้อปออนไลน์สุดปังครั้งแรกที่ลอรีอัลได้รวบรวมบิวตี้แบรนด์ชั้นนำในเครือกว่า 10 แบรนด์ ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ ไบโอเธิร์ม เออเบิน ดีเคย์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และเซราวี มาให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลินเป็นระยะเวลา 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 9 11 ตุลาคม 2562 บนแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือ http://bit.ly/LorealBeautyForAll เท่านั้น แฮชแท็ก: #LOrealThailand#LOrealBeautyForAll#ใช้ดีบอกต่อExpertขอเฟิร์ม #LOrealxLazada

Visitors: 11,239,108