วิริยะประกันภัย จัดเต็ม! โปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน “สัปดาห์ประกันภัย 62”

วันที่ 27-29 กันยายนนี้ พบกับ บมจ.วิริยะประกันภัย ได้ในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2562 (Thailand Insurance Expo 2019) งานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของภาคอุตสาหกรรมประกันภัย จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมจัดแสดงบูธในตำแหน่ง A4 พร้อมนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย และคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยคุณภาพการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

สำหรับภายในบูธวิริยะประกันภัยในปีนี้ แบ่งออกเป็นสองโซนด้วยกัน คือ โซนรับประกันภัย ซึ่งจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 30% พร้อมของสมนาคุณ พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 (ประกันใหม่ป้ายแดง) ประเภท 2, 3 และ พรบ., ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอุ่นใจรักษ์ – สุขใจรักษ์ - เปี่ยมใจรักษ์  หรือจะเป็นประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย, ประกันภัยบ้านเปี่ยมสุข, ประกันภัยธุรกิจปลอดภัย, ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ ฯลฯ นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการให้บริการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การคำนวณเบี้ยประกันภัย การต่ออายุกรมธรรม์ ฯลฯ

ส่วนโซนที่สอง คือ โซนกิจกรรมเกม รับทันที! ของสมนาคุณสุดพิเศษจากวิริยประกันภัย เพียงแวะเยี่ยมชมและร่วมสนุกกับ “กิจกรรม แชะ&แชร์” ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับบูธวิริยะประกันภัย แล้วแชร์ลงบนโพสต์กิจกรรมที่หน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ Viriyah Insurance (@Viriyahfan) และกิจกรรมเกมจอทัชสกรีนที่สอดแทรกความรู้เกี่ยวกับกฎจราจร การขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ 

Visitors: 11,025,011