ผู้ประกอบการธุรกิจความงามห้ามพลาด สัมมนาในงาน บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2562!

งาน บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก (BBAB) กลับมาอีกเป็นครั้งที่ 6 ถือเป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพ ความงามที่ครบวงจร และใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน บนพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร งานนี้จัดขึ้นโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ อิมแพ็ค และอินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น เพื่อส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านตลาดสุขภาพและความงามของภูมิภาคอาเซียน พร้อมช่วยยกระดับความรู้ด้านสุขภาพ และความงามของไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสทองของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงาม ในการแลกเปลี่ยนความคิดและความรู้ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย 

เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม ได้ก้าวมาเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับทุกเพศทุกวัย จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ธุรกิจดังกล่าวมีอัตราการเจริญเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ในปัจจุบัน ประเทศไทยได้กลายเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และเป็นอันดับที่ 17 ของโลกในด้านการส่งออกและการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อย่างไรก็ตาม แม้ตลาดความงามจะมีแนวโน้มสดใส แต่ผู้ประกอบการยังคงต้องเตรียมรับมือกับความท้าทายต่างๆ อาทิ สงครามการค้าระหว่างประเทศ การเพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการหน้าใหม่ และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทคโนโลยีดิจิทัล

นอกจากงานแสดงสินค้า การอัพเดตเทรน นวัตกรรมใหม่ๆ และการสร้างเครือข่ายทางการค้าแล้ว งานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2562 ยังได้ออกแบบงานสัมมนาสำหรับผู้ประกอบการทุกรุ่นทุกระดับ เนื่องจากยุคนี้ผู้ที่รู้มากกว่า ย่อมได้เปรียบ ผู้ที่ลงมือทำเร็วกว่า ย่อมมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ดังนั้นตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ท่านจะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาวิชาชีพ ครอบคลุมเทรนด์ความงามและการตลาด ซัพพลายเชน รวมทั้ง หัวข้อสัมมนาสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มธุรกิจ  

 

หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจในงาน บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2562

แนวโน้มตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย: กลุ่มประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน การปรับแบรนด์ให้เหมาะสมกับความต้องการของประเทศกลุ่มอาเซียน

-เปิดมุมมองการออกแบบและเจาะกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในไทย

-กลยุทธ์การตลาดแบบ Personalization สร้างประสบการณ์โดนใจทั้ง Online และ Offline คู่มือปรับกลยุทธ์ให้อยู่รอดในยุค Digital Disruption

-สัมมนาซัพพลายเชน อาทิ นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีการกักเก็บเพื่อเพิ่มมูลค่าสารสกัดสมุนไพร เทรนด์เครื่องสำอางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากกระบวนการผลิตเครื่องสำอาง

-กลิ่นบำบัด: จากองค์ความรู้สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิต

-ตลาดออนไลน์สำหรับ SME เพื่อตลาดในประเทศ และกลุ่มประเทศ CLVM

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้าสุขภาพและความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอันดับ 1 ในอาเซียน ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ อาคาร 9-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จากความสำเร็จของการจัดงานตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เป็นข้อพิสูจน์ว่า Beyond Beauty ASEAN-Bangkok คืองานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่ไม่ควรพลาด งานนี้ได้รวบรวมสินค้าและเทรนด์ความงามจากทั่วโลก เป็นศูนย์กลางสำหรับผู้ซื้อ ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายจากทั่วทุกมุมโลก สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.beyondbeautyasean.com

Visitors: 11,102,103