เปิดตัว “gettgo” เว็บไซต์ประกันออนไลน์สำหรับคนยุคดิจิทัลชูฟีเจอร์สุดฮิป “รู้จุดเด่นเห็นจุดต่าง”พร้อมซื้อได้ครบ จบในเว็บเดียว gett แล้ว go เลย

 

เมืองไทย โบรกเกอร์ เปิดตัวเว็บไซต์ www.gettgo.comหรือgettgo”  อย่างเป็นทางการ ประกาศเดินหน้าบุกตลาดประกันออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดโฉมภาพลักษณ์สุดสดใสและฟีเจอร์ชี้จุดเด่นเห็นจุดต่าง ซื้อง่าย เลือกง่ายกว่าเดิม ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล ชูจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ที่เข้าใจทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่  

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด  เปิดเผยว่า โลกในปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว และเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำยังได้เข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดังนั้นธุรกิจ     จึงต้องมีการปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว อย่างไรก็ตามหากมองในอีกมุมหนึ่ง การถูก Disrupt ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ท้าทายในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด จึงได้ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อคิดค้น นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ พร้อมช่วยขจัดปัญหา ที่ลูกค้าต้องเผชิญ (Pain Point) ได้อย่างตรงจุด โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 3  ด้าน ได้แก่  ด้านออนไลน์   ซึ่งให้บริการผ่านเว็บไซต์ www.gettgo.com บริการลูกค้าที่ซื้อผ่านออนไลน์  ด้านบริการแบบ Face 2 Face ผ่าน gett More  และบริการด้านเทคโนโลยีผ่าน gett Tech 

ด้านนายธนัท จักรวัฒนา กรรมการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวว่า  เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการในโลกยุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.gettgo.com หรือgettgo” อย่างเป็นทางการ พร้อมแสดงจุดยืนในการเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกัน ไม่ว่าจะเป็น ประกันเดินทาง ประกันรถยนต์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่  ที่สามารถเปรียบเทียบให้เห็น “จุดเด่น” และ “จุดต่าง” ของผลิตภัณฑ์แต่ละแผนได้อย่างชัดเจน และซื้อได้ครบ จบในเว็บเดียว 

ทั้งนี้ “gettgo” ยังได้เปิดโฉมภาพลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแตกต่างผ่านสีสันสดใสและรูปแบบของเว็บไซต์ที่ดูทันสมัยเข้าถึงได้ง่าย ปลอดภัย  โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าเว็บไซต์ www.gettgo.com  เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ลูกค้าจะพบกับขั้นตอนการดำเนินงานแบบง่าย ๆ ที่สามารถดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบได้ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่การเช็คเบี้ยประกันภัยจากบริษัทประกันภัยคู่ค้า เปรียบเทียบความคุ้มครอง จนถึงขั้นชำระเงิน และรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลซึ่งตอบโจทย์และเหมาะกับคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ “gettgo recommendation” สำหรับการเปรียบเทียบความคุ้มครอง ที่จะทำให้คุณgett แล้ว ก็ go เลยได้ทันที ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึง จุดเด่นของแต่ละแผนความคุ้มครอง   อย่างชัดเจน เพื่อช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อแผนประกันภัยตามความต้องการได้อย่างตรงจุดอีกด้วย

นายธนัท กล่าวว่า gettgo ได้วางกลยุทธ์ในการบุกตลาดประกันออนไลน์อย่างเต็มที่ พร้อมเตรียมเปิดตัวหนังโฆษณาจำนวน 2 ชุด  เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยหนังจะสื่อให้เห็นถึงการมีดวงตาที่มองเห็นความแตกต่างของแบบประกันต่างๆ สอดคล้องกับจุดยืน “รู้จุดเด่นเห็นจุดต่าง เรื่องประกันออนไลน์” นั่นเอง

โดยโฆษณาชุดแรก  จะมุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ โดยหนังจะถ่ายทอดให้เห็นถึงความเหมือนที่แตกต่างของประกันรถยนต์ ซึ่ง gettgo จะเป็นคนบอกให้เห็นถึงความแตกต่างที่ใครก็มองไม่เห็นนั้นเอง   ส่วนโฆษณาชุดที่สอง จะเน้นเจาะกลุ่มประกันการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวหรือ เพื่อไปศึกษาต่อ ที่กำลังมองหาแบบประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง แต่อาจแยกไม่ออกว่าแบบไหนคือแบบที่ใช่ gettgo จะช่วยคุณหาคำตอบนั้นเอง โดยหนังโฆษณาดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านช่องทาง ออนไลน์และ Out of Home ตั้งแต่ในวันที่ 15 กันยายน 2562 นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ในโอกาสฉลองเปิดตัว gettgo อย่างเป็นทางการ จึงขอมอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าซื้อประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง ไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหนรุ่นไหน เดินทางไปประเทศไหน เพียงซื้อผ่าน เว็บไซต์ www.gettgo.comรับทันทีส่วนลด 10% โดยไม่ต้องใช้ Promotion Code เริ่มแคมเปญตั้งแต่ วันที่ 9 กันยายน ถึง 31ธันวาคม 2562 นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

“เราตั้งเป้าหมายให้ gettgo เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เข้าใจคนรุ่นใหม่ ที่หลายคนอาจรู้สึกว่าประกันเป็นเรื่องซับซ้อน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก แต่เราจะเปลี่ยนให้เรื่องประกันไม่ยากอีกต่อไป พร้อมสร้างความแตกต่างด้วยฟีเจอร์ที่เราสร้างขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะ โดยปัจจุบันเรามีบริการด้านประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ และประกันคอนโด ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้าหมายในปีนี้จะมีผู้เข้าใช้บริการเว็บไซต์มากกว่า 1 ล้านราย และในอนาคตเรายังเตรียมที่จะขยายบริการไปยังประกันชีวิตและสุขภาพเพิ่มอีกด้วย” นายธนัท กล่าว

Visitors: 11,025,118