เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษเอาใจคนรักการท่องเที่ยว เมืองไทย Happy Trip ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ…เที่ยวสบายใจได้ทุก Life Style

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษเอาใจคนรักการท่องเที่ยว "เมืองไทย Happy Trip" ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศเที่ยวสบายใจได้ทุก Life Style กับแผนความคุ้มครองพิเศษให้เลือกถึง 3 แผน ไม่ว่าจะเดินทางคนเดียว เที่ยวกับครอบครัว หรือไปกับแก๊งเพื่อน สำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ในระหว่างอายุ 1 – 80 ปี ทุนประกันภัยสูงสุด 5 ล้านบาท

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัยจำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "เมืองไทย Happy Trip" ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศเที่ยวสบายใจได้ทุก Life Style ผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศที่มีความพิเศษเพราะมีแผนความคุ้มครองให้เลือกตามสไตล์ที่นักเดินทางต้องการ ทั้งแผนรายเดี่ยวสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวแบบอิสระ แผนครอบครัวเหมาะสำหรับเที่ยวกับครอบครัว และแผนรายกลุ่มสำหรับไปกับแก๊งเพื่อน ที่พิเศษกับแผนประกันภัยรายปีตลอดโซนเอเชีย และทั่วโลก ประกันภัยการเดินทาง เมืองไทย Happy Trip” สำหรับผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ในระหว่างอายุ 1 – 80 ปี พิเศษเบี้ยประกันภัยการเดินทาง รายเที่ยวเริ่มต้นเพียง 165 บาท รายปีเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท พร้อมแผนครอบครัว และแผนรายกลุ่มในราคาสบายกระเป๋าที่สามารถเลือกความคุ้มครองได้สูงสุดถึง 5 ล้านบาท ออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้คุณสบายใจได้ทุก Life Style ด้วยแผนความคุ้มครองถึง 3 แผนด้วยกัน

1. แผนรายเดี่ยว (Individual Plan) เที่ยวคนเดียวก็อุ่นใจได้ตลอดทริป ประกันการเดินทางที่คุ้มครองคุณในทุกเส้นทางที่ท่องเที่ยว โดยมีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี โดยเบี้ยประกันภัยแบบรายเที่ยวเริ่มต้นเพียง 165 บาท และแบบรายปีเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท ด้วยความคุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท (ห้าล้านบาท) สำหรับแผน Perfect

2. แผนครอบครัว (Family Plan) เที่ยวพร้อมกันทั้งครอบครัวก็สบายใจตั้งแต่วันไปถึงวันกลับ ประกันการเดินทางที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ ก็คุ้มครองได้สูงสุดถึง 4 ท่าน ในวงเงินคุ้มครองเดียวกัน (กรณีอายุระหว่าง 76-80 ปี จะได้รับความคุ้มครองตามที่ระบุไว้) ในการเดินทางพร้อมกัน โดยผู้เดินทางทั้งหมดไม่จำเป็นต้องเป็นครอบครัวเดียวกัน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 496 บาท ต่อ 1 กรมธรรม์ ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท (สามล้านบาท) สำหรับแผน Best

3. แผนรายกลุ่ม (Group Plan) เที่ยวกันยกแก๊งก็มั่นใจได้ทุกคนทุกเส้นทาง ประกันการเดินทางเบี้ยราคาพิเศษเมื่อเดินทางพร้อมกัน จำนวนตั้งแต่ 6 – 20 ท่าน เริ่มต้นเพียง148 บาท ต่อท่าน ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท (สองล้านบาท) สำหรับแผน Good

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันภัย ยังมีแผนประกันการเดินทางรายปีสำหรับผู้เดินทางบ่อย หรือเดินทางไปกลับต่างประเทศตลอดปี สามารถเลือกคุ้มครองเฉพาะในโซนเอเชีย หรือทั่วโลกได้ โดยสามารถเลือกจำนวนวันการเดินทางต่อทริปที่ 90 วัน หรือ 180 วัน ได้ตามความต้องการ เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,466 บาท (สำหรับแผน ECO โซนเอเชีย)

เลือกเที่ยวสบายใจได้ทุก Life style กับความคุ้มครองประกันการเดินทางที่ครอบคลุม อาทิ

- เจ็บป่วย ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีนอนโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วโลก

- อุ่นใจกับการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ในวงเงินคุ้มครองถึง 30 ล้านบาท

- กลับถึงไทยไม่สบาย ก็ยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย

- มั่นใจใช้ยื่นขอวีซ่าได้ทุกแผนความคุ้มครอง หากวีซ่าไม่ผ่านสามารถขอเงินคืนได้ (รายละเอียด                ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์)

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวตอนท้ายว่า หากท่านใดมีแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเที่ยวฟินสุดหรูระดับ 5 ดาว หรือจะแบ็คแพ็คติดดิน จะเที่ยวเอเชียใกล้ๆ หรือไปไกลถึงยุโรป ให้ประกันการเดินทาง เมืองไทย Happy Trip เป็นเพื่อนคุณได้อุ่นใจทุกทริปทุกการเดินทาง #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย เที่ยวสุขใจไปกับ เมืองไทย Happy Trip สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center เมืองไทยประกันภัย โทร. 1484 หรือตัวแทนใกล้บ้านท่าน (ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com)

Visitors: 11,025,196