“สินทรัพย์ประกันภัย”เปิดตัว CEO ‘อรัญ ศรีว่องไทย” พร้อมเพิ่มทุนเป็น 2,440 ลบ.

 คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานครบรอบ 37 ปี สินทรัพย์ประกันภัย พร้อมเปิดตัว CEO และทีมผู้บริหารชุดใหม่ นำโดย คุณอรัญ ศรีว่องไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยมากกว่า 30 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแวดวงประกันภัย พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้วยการเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินด้วยทุนจดทะเบียน 2,440 ล้านบาท มุ่งมั่นพัฒนาทักษะของพนักงานขาย การให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาให้บริการลูกค้ามากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้ายุค 4.0 นอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนด้านสินไหมและการตลาดเชิงรุก หวังสร้างกำไรเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน


ส่วนผลิตภัณฑ์ประกันภัย ในช่วงที่เหลือของปี 2562 นี้ ยังคงมุ่งเน้นขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ซึ่งเป็นพอร์ตใหญ่ของธุรกิจ โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับการใช้รถของลูกค้าแต่ละราย เลือกความคุ้มครองสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด
ทางด้านคุณสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นโอกาสทางธุรกิจเครื่องประดับอัญมณีกับการประกันภัย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ประกันภัย Private Collection & Personal Effect” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเพชรพลอยทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกายี่ห้อหรู รูปภาพหรือเฟอร์นิเจอร์โบราณ (Fine Art & Antique) คุ้มครองการสูญหายหรือเสียหายจากการโจรกรรมและการพกพาหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สูงสุดถึง 20 ล้านบาท ตอบโจทย์ลูกค้านักสะสมได้เป็นอย่างดี
ส่วน คุณอรัญ ศรีว่องไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า สินทรัพย์ประกันภัยปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ หวังเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากขึ้น ให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย สะดวกทุกที่ทุกเวลา และได้รับความคุ้มครองสูงสุด โดยตั้งเป้ายอดขายเบี้ยประกันภัยในปี 2562 อยู่ที่ 3,000 ล้านบาท

Visitors: 11,025,024