เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว ‘บอย ปกรณ์’ ในฐานะ AIA Unit Linked Ambassador พร้อมภาพยนตร์โฆษณา ‘เอไอเอ อิสระ พลัส’ เจาะกลุ่มคนรักอิสระ ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตสูง พร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ในฐานะเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ (AIA Unit Linked Ambassador) พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เอไอเอ อิสระ พลัสซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เอไอเอ ยูนิต ลิงค์’ (AIA Unit Linked) เน้นเจาะกลุ่มคนรักอิสระ ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต พร้อมโอกาสในการรับผลตอบแทนสูงขึ้น ผ่านหลากหลายกองทุนที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ

 

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มยูนิต ลิงค์ ในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ..2552 ซึ่งถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเจ้าแรกที่ได้นำเสนอแบบประกันชีวิตควบการลงทุน และตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี เอไอเอก็เป็นผู้นำในตลาดยูนิต ลิงค์ ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากกว่า 50% และเรายังมีจำนวนตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาต IC License มากที่สุดถึงกว่า 10,000 คนทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งเอไอเอจะยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนตัวแทนประกันชีวิตเหล่านี้ให้เติบโตอย่างเป็นมืออาชีพและมีความเชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาด้านการวางแผนการเงิน และการลงทุนแก่ลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

ทั้งนี้ จากรายงานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) แสดงให้เห็นว่าเบี้ยประกันปีแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ในประเทศไทยมีการเติบโตมากกว่า 40% อย่างต่อเนื่องในช่วงปีพ..2559-2561 เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของกลุ่มยูนิต ลิงค์ และได้ศึกษาและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ของเราให้ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการในทุกช่วงชีวิต โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่โดนเด่นของเอไอเอ ซึ่งปัจจุบัน เอไอเอมีผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select) และเอไอเอ สมาร์ท เวลท์ (AIA Smart Wealth) ซึ่งพัฒนามาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมในทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการความคุ้มครองชีวิตสูง การวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตัวเอง และครอบครัว การวางแผนเกษียณอายุ การวางแผนการศึกษาให้บุตร หรือการดูแลสุขภาพในระยะยาว

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ อิสระ พลัส(AIA Issara Plus)เป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ ที่ตอบโจทย์คนรักอิสระ โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มองหาแผนประกันชีวิตที่มีความยืดหยุ่นในหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนวงเงินคุ้มครองได้ทุกช่วงชีวิต  การวางแผนการชำระเบี้ยประกันภัยที่สามารถหยุดพักชำระได้ รวมถึงการเลือกลงทุนได้ตามความต้องการของตัวเองได้อย่างอิสระ  โดยเอไอเอ อิสระ พลัสให้ความคุ้มครองชีวิตที่สูงสุดถึง 250 เท่าของเบี้ยประกันหลัก*ซึ่งเมื่อเทียบกับแบบประกันชีวิตอื่นในกรณีจ่ายเบี้ยเท่ากัน เอไอเอ อิสระ พลัส จะให้ความคุ้มครองที่มากกว่าหลายเท่าตัว  และยังให้เราสามารถวางแผนสุขภาพระยะยาวด้วยสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่เรียกว่า Unit Deducting Rider หรือ UDR  ซึ่งคือสัญญาเพิ่มเติมแบบชำระเบี้ย ด้วยการขายคืนหน่วยลงทุน นอกจากนี้ เอไอเอ อิสระ พลัส ยังมอบความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยเอไอเอ จะจ่ายผลประโยชน์เป็นเงินก้อนให้เท่ากับทุนประกัน ซึ่งผู้เอาประกันจะได้ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระให้กับครอบครัวอีกด้วย ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้ ทำให้เอไอเอ อิสระ พลัส เป็นแบบประกันยูนิต ลิงค์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนี้ เราจึงได้ดึง บอย ปกรณ์นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มานำแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  โดยคุณบอย ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีหน้าที่และความรับผิดชอบหลายด้านทั้งด้านการทำงานในวงการบันเทิงการทำธุรกิจและการดูแลครอบครัวแต่ก็ยังสามารถบริหารจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้เป็นอย่างดี และยังมีการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อสร้างหลักประกันที่มาพร้อมความมั่นคงและมั่งคั่ง เพื่อให้ครอบครัวได้อุ่นใจ  อีกทั้งคุณบอย ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ของเราอีกด้วย”

“ภาพยนตร์โฆษณา “เอไอเอ อิสระ พลัส” เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทางเว็บไซต์, YouTube, Facebook Official Fanpage และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก และเรายังจะทยอยเผยแพร่คลิปวิดิโอต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจเกี่ยวกับเอไอเอ อิสระ พลัส มากขึ้น ผ่านทางช่อง Youtube ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ”

 

บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ เอไอเอ ยูนิต ลิงค์ แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า เอไอเอ อิสระ พลัส เป็นประกันชีวิต ที่ตอบโจทย์ คนรักอิสระอย่างผมจริง ๆ ครับ เพราะทุกวันนี้ผมมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากมาย และในแต่ละช่วงชีวิตก็มีความต้องการในด้านต่างๆ ที่เปลี่ยนไป การมีประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีความยืดหยุ่น พร้อมตอบสนองความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตจึงเป็นอะไรที่ตรงตามความต้องการของผมมากครับ เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองที่สูงแล้ว  ก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกช่วงชีวิต ตามความต้องการของเราได้อย่างอิสระ  อีกทั้งเรายังสามารถลงทุนในกองทุนรวม และปรับเปลี่ยนกองทุนได้ตามที่เราต้องการ  เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่มากกว่า แถมยังหยุดพักชำระเบี้ยได้อีกด้วย  ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ ที่สำคัญเอไอเอยังมีตัวแทนประกันชีวิตที่มีความรู้และความชำนาญมาช่วยอธิบายถึงเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความคุ้มครอง การลงทุน ที่ให้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าสบายใจ และมั่นใจว่ามีคนดูแลเรา และให้คำแนะนำเราได้อย่างมืออาชีพ

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ อิสระ พลัสได้ทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง YouTube, Official Facebook Page และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย และสื่อออนไลน์อื่นๆ รวมถึงสื่อป้ายโฆษณาและบิลบอร์ด หรือสแกน QR Codeเพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมอิสระในการวางแผนจัดการการเงินเพื่อความมั่นคงอย่างมั่งคั่ง

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ เอไอเอ อิสระ พลัส และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.aia.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center 1581

หมายเหตุ  *จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 250 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง สำหรับเพศหญิงอายุ 1 เดือน - 30 ปี สุขภาพมาตรฐานเท่านั้น โดยจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดขึ้นอยู่กับเพศและอายุ ทั้งนี้ เป็นไปตามกฏเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

 

 

Visitors: 11,025,258