เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “Strong and Smart Women” พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับผู้หญิง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL  เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

 

ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวแคมเปญ Strong and SmartWomen เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่เป็นผู้หญิงขึ้นมาโดยเฉพาะ พร้อมได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ความคุ้มครองที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงมานำเสนอไว้อย่างครบครัน 

 

 โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ สำหรับผู้หญิงแกร่งที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ Strong Woman Strong Health ได้แก่  แบบประกันภัยสำหรับผู้หญิงที่มองหาความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายแรง  “โครงการเมืองไทย แฮปปี้ เลดี้”ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงไทยมากที่สุด รวมถึงการผ่าตัดมดลูกหรือเต้านม  ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งที่ผู้หญิงไทยเป็นเยอะ เช่น มะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่  สูงสุดถึง 1 ล้านบาท(1)   พร้อมนำเสนอแผนประกันภัยสุขภาพสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคุ้มครองด้านสุขภาพที่มากกว่าด้วย “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” แผนประกันภัยสุขภาพที่ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลด้วยความคุ้มครองที่เหนือระดับ สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 - 100 ล้านบาทต่อปี  ค่าห้องตั้งแต่ 10,000 - 25,000 บาทต่อวัน ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(2) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(3)รวมไปถึงคุ้มครองการ          คลอดบุตร(4) พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(5)

 

ส่วนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงที่สนใจเรื่องการวางแผนทางการเงิน Smart Woman Smart Financial Planning หากคุณเป็นคุณแม่แบบ Smart  ที่ต้องการวางแผนหลักประกันให้ลูกน้อยพร้อมดูแลคนที่คุณรัก ขอนำเสนอ “โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7” ที่จ่ายเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงครบอายุ 90 ปี พร้อมรับเงินจ่ายคืนตลอดสัญญา  หรือหากคุณเป็นสาวโสดก็สามารถ Smart ด้วย “โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์”  ที่ตอบโจทย์การวางแผนเกษียณให้ตัวเองได้อย่างอย่างชาญฉลาด จ่ายเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี ไปจนถึงครบอายุ 85 ปี สูงถึงปีละ 20%(6)  รวมสูงสุด 520%(6) นอกจากนี้เบี้ยประกันภัยที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(7)

“เมืองไทยประกันชีวิตเรายังคงเดินหน้าพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุดและตรงกับไลฟ์สไตล์ หรือความต้องการที่เป็นแบบเฉพาะตัวของลูกค้ามากยิ่งขึ้น (Personalized) ซึ่งแคมเปญ Strong and SmartWomenนี้ถือเป็นหนึ่งในสิ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นดังกล่าว ที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น” นายสาระ กล่าว 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :  

(1)     สำหรับแผน 5

(2)     พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก

(3)     กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 2, 3 หรือ 4

(4)     กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4

(5)     เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ฉบับที่ 315

(6)     เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(7)     โดยใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้เท่าที่จ่ายเป็นเบี้ยประกันภัย

  •สำหรับเบี้ยประกันชีวิต ตามจำนวนเงินที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 100,000 บาท

  •สำหรับเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญ ในอัตราร้อยละ 15 ของเงินได้พึงประเมินซึ่งต้องเสียภาษีในแต่ละปี แต่ไม่เกิน 200,000 บาท ทั้งนี้รวมกัน ใช้สิทธิได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท

สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

 - โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

Visitors: 11,025,005