“สตาร์มาร์ค” ต่อยอดไลน์อินทีเรีย ครบจบเรื่องตกแต่งบ้านไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว

สตาร์มาร์คผู้นำด้านการออกแบบชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 37 ปี ต่อยอดอินทีเรีย หวังเป็นผู้นำเรื่องการแต่งบ้านของไทยเตรียมเปิด โชว์รูมสตาร์มาร์ค อินทีเรียที่ บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ  ปิ่นเกล้า ผลักดันยอดเติบโต 10 % ปลายปีนี้ ทีมผู้บริหารลั่นปณิธานพร้อมก้าวสู้เวทีระดับสากล ไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว แจงอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

 

ดร.พัฒน์ปกรณ์  ศรีสกุลภิญโญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวว่า จากความเชี่ยวชาญในเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินห้องตัวอย่างหลากหลายโครงการที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างให้ความไว้วางใจ มานานกว่า 20 ปี  บริษัทฯ จึงนำประสบการณ์เหล่านั้นมาต่อยอดแตกไลน์บริการใหม่ในกลุ่มอินทิเรียภายใต้แนวความคิด PERSONALIZE INTERIOR SOLUTION เพื่อให้การตกแต่งบ้านแบบมีดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป โดยบริษัทฯ มีทีมอินทิเรียมืออาชีพมากประสบการณ์ที่ให้คำปรึกษาพร้อมสร้างให้ลงตัวกับความต้องการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้มีสไตล์ที่หลากหลายช่วยในการบริหารจัดการพื้นที่ให้คุ้มค่า แมทซ์กับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ จากพันธมิตรกว่า100       แบรนด์  สร้างสรรค์เป็นธีม ตกแต่งบ้านได้อย่างมากมาย ทั้งสไตส์โมเดิร์นลักซูรี่ โมเดิร์นลอฟท์             คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ”


ในโอกาสนี้ นางสาวณัฐปภัสร์  ศรีสกุลภิญโญ (วีก้า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงกระแสตอบรับว่า ปัจจุบันสตาร์มาร์คโดดเด่นเรื่อง Kitchen Specialist วางกลยุทธ์เน้นเรื่องของการดีไซน์ มีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มงานครัว ตั้งแต่ ชุดครัวบิวท์อินที่สามารถออกแบบได้ตามพื้นที่ ชุดครัวเซตเล็กที่เหมาะกับกลุ่มงานคอนโดและทาวน์โฮม และตอบโจทย์การต่อเติมครัวไทย ด้วยบานครัวปูนที่เป็นสินค้าใหม่ในปีนี้  ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเสนอสินค้าเพื่อการตกแต่งอื่นๆ ที่ไม่จำกัดแค่เพียงห้องครัวจนเป็นที่มาของการเปิดตัวสตาร์มาร์คอินทีเรีย ได้รับการตอบรับอย่างดีในงานบ้านและสวน Midyear ที่พึ่งจบไป ลูกค้าให้ความสนใจ   INTERIOR CLOSET SYSTEM รุ่น  ALTO ซึ่งเป็นห้องแต่งตัวสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ที่สามารถเพิ่มการใช้งานได้ อาทิเช่น อุปกรณ์บันเทิงเต็มรูปแบบ ( entertainment) โดยติดตั้งได้สูงถึง 3 เมตร ส่วน Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้

กลุ่มสินค้าอินทีเรีย เน้นการทำตลาดไปยังลูกค้าระดับ B+ ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกในการแต่งบ้านแบบเน้นสไตล์เป็นของตนเอง โดยรองรับทั้งลูกค้ารายย่อย และโครงการที่ต้องการทำโปรโมชั่นให้กับลูกบ้าน โดยกำลังจะเปิดโชว์รูมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขา ที่บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ ปิ่นเกล้าในเดือนกันยายนนี้ พร้อมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และครอบคลุมกับสินค้าได้หลากหลายอีกด้วย

ปัจจุบันฐานลูกค้าหลักของสตาร์มาร์คยังคงเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคิดเป็นสัดส่วน 60% ที่บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากผลงานการส่งมอบที่ประจักษ์ตลอดระยะเวลา 20 ปี และมีกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ๆ ที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์ของโครงการ บริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางไปยังกลุ่มธุรกิจที่พักผ่อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประเภทโรงแรม รีสอร์ท และ เซอร์วิสอาร์พาร์ทเม้นท์ อาทิ เช่น โรงแรม Grande Centre Point Terminal Pattaya จังหวัดชลบุรี ที่ดำเนินการเป็นแห่งที่ 3 ของเครือ Grande Centre Point, The Blue Sky Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ และเซอร์วิสอาร์พาร์ทเม้นในประเทศลาว ฯลฯ  สำหรับลูกค้าทั่วไปจำหน่ายผ่านโชว์รูม โมเดิร์นเทรดและดีลเลอร์กว่า 80 สาขาทั่วประเทศและ ACE โดยภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์มีการชะลอตัวจากนโยบายการเพิ่มเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้าระดับกลางถึงล่าง และกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในประเทศชะลอตัว ทั้งนี้กลุ่ม B+ และ กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตนยังมีหนทางที่สดใสสะท้อนได้จากBacklogแล้วกว่า 1,600 ล้านบาท บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งเทคโนโลยีและฝีมือ”

 

 

กล่าวถึงปัญหาครอบครัว กรณีนายสมชาย ศรีสกุลภิญโญ (เสี่ยลาดหน้า พันล้าน) ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ชี้แจงว่า “ ปัจจุบัน นายสมชาย ยังคงถือหุ้นอยู่ในบริษัทฯ ในสัดส่วนเท่าๆ กันกับพี่น้อง 5 คน ได้แก่ นายปรีชา,นายสมชาย, นายธนัฏฐ์โชค, นายพัฒน์ปกรณ์ และนางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ  ซึ่งการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เป็นธุรกิจแบบครอบครัวที่บริหารงานร่วมกันตามความถนัดแต่ละสายงาน และมีการปันผลกำไรตามผลประกอบการ สำหรับการโอนหุ้นดังกล่าวฯ ได้กระทำอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และได้มีการยกฟ้องแล้วที่ศาลตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีก 1 คดีที่มีมูลเหตุเดียวกัน และจะมีการตัดสินในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการยุติธรรม” กล่าวในที่สุด

ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นของกลุ่มผู้บริหาร “สตาร์มาร์ค” ที่จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาด้วยการวิเคราะห์ความต้องการของตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อมุ่งตอบสนองให้ทันเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดเวลา ภายใต้การบริหารงานโดยผู้บริหารชุดนี้ ชุดเดิมที่บริหารและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมายาวนานกว่า 25 ปี ส่งผลให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งสามารถเปิดตลาดโครงการและโมเดิร์นเทรด จนขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Visitors: 11,101,977